ไม่เสียแรงที่จับไมค์อีกครั้ง 'ตั๊ก ศิริพร'ปลื้ม'สักวัน'แรงเกินคาด


เพิ่มเพื่อน    

 

          เวลานี้เพลงเด็ดกระแสดีคงหนีไม่พ้นเพลงสักวัน ของ ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด  ซึ่งพิสูจน์ได้จากผลตอบรับที่สูงเกินคาดของยอดวิว ผลงานเพลงเบอร์แรกของสตูดิโอเพลงสองสามตัว  ซึ่งทำเอา เปาวลี พรพิมล ทีมงานหลักของสองสามตัว  ก็ดีใจไม่แพ้นักร้องเจ้าของเพลง

            โดยตั๊ก ศิริพร ที่หวนกลับมาจับไมค์ทำเพลงอีกครั้งเผยว่า “วันนี้พี่ตั๊กและน้องเปา อยากจะมาขอขอบคุณแฟนเพลงทั่วประเทศเลยที่ให้การต้อนรับนะคะ เพลงแรก เอ็มวีแรกด้วยนะคะในค่ายสองสามตัว  น้องเปาคนนี้เป็นคนดูแลเพลงสักวัน ที่ประเดิมให้กับค่ายนี้ ตอนนี้แค่ 3 วันเองยอดวิวทะลุไปห้าแสนกว่าแล้ว ภูมิใจมาก ดีใจจังเลยค่ะ เราภูมิใจ ดีใจที่ทุกคนให้การต้อนรับดีมากๆ

          พี่ตั๊กขอขอบคุณนะคือ ป๋ากิ๊ก ขอบคุณครูหนุ่ม ขอบคุณลูกเปาด้วย ขอบคุณ พี่จั๊ก ชวิน แล้วก็น้องปิงปอง ศิรศักดิ์ คือพี่จั๊กมาใส่กีต้าร์ให้ แล้วก็น้องศิรศักดิ์ ก็มาใส่ท่อนแร็พที่มันเป็นเนื้อเพลง คือเนื้อเพลงดีมาก แล้วก็ครูหนุ่ม พี่เอก มิสเตอร์ทีม นี่คือชื่อของคนที่ทำเบื้องหลังสุดยอดมากเลยแต่ละคน เพลงก็ได้รับการตอบรับที่ดีมาก สมกับที่เราไม่ได้ร้องเพลงมานาน แล้วก็ขอบคุณน้องเปาที่ดูแลแม่ตั๊ก ก็ขอฝาก สองสามตัว ด้วยนะค่ะ

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"