นายกฯ ลงพื้นที่ติดตามน้ำท่วมปักธงชัย แจกถุงยังชีพให้กำลังใจผู้ประสบอุทกภัย


เพิ่มเพื่อน    

19 ต.ค.63- เมื่อเวลา 16.30 น.ที่สำนักงานเทศบาลเมืองปัก อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา ศูนย์บัญชาการเหตุการณ์ส่วนหน้าแก้ไขปัญหาน้ำท่วม อ.ปักธงชัย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม พร้อมด้วย พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย และ นายวีรศักดิ์ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ และคณะ ได้เดินทางมาที่สำนักงานเทศบาลเมืองปัก เพื่อติดตามสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่อำเภอปักธงชัย พร้อมให้กำลังใจพี่น้องประชาชนผู้ประสบอุทกภัย โดยมีนายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา และหัวหน้าส่วนราชการในพื้นที่ คณะกรรมการเหล่ากาชาด จ.นครราชสีมา นำโดยนางณัฏฐินีภรณ์ จันทรโณทัย นายกเหล่ากาชาดฯ ให้การต้อนรับ

ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ นายกรัฐมนตรีได้เข้าไปที่ห้องประชุมเทศบาลเมืองปัก เพื่อฟังสรุปรายงานสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่อำเภอปักธงชัย พร้อมสั่งการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งให้การช่วยเหลือประชาชนที่กำลังประสบกับอุทกภัยในพื้นที่อย่างเร่งด่วน

ต่อมาพล.อ.ประยุทธ์ พร้อมคณะ ได้ลงพื้นที่เยี่ยมผู้ประสบอุทกภัยในชุมชนตลาดเทศบาลเมืองปัก ย่านชุมชนบ่อปลา พร้อมกับแจกถุงยังชีพให้กับประชาชนผู้ประสบความเดือดร้อน เพื่อสร้างขวัญกำลังใจให้กับประชาชน นอกจากนี้ยังเปิดโอกาสให้ประชาชนร่วมถ่ายรูป

ส่วนสถานการณ์น้ำท่วมล่าสุดขณะนี้ ปริมาณน้ำที่ไหลลงสู่คลองธรรมชาติช่วงผ่านเทศบาลเมืองปัก เริ่มมีน้ำเอ่อล้นเข้ามาท่วมพื้นที่ภายในตลาดแล้ว ทำให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก ซึ่งคาดว่า ในคืนนี้จะมีปริมาณน้ำเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยทางเทศบาลเมืองปักได้จัดเจ้าหน้าที่คอยให้ความช่วยเหลือประชาชนอย่างเร่งด่วนแล้ว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"