‘อิน บูโดกัน’ใจป๋า! อนุญาตให้สามีซื้อกินได้แต่ห้ามเลี้ยงดู


เพิ่มเพื่อน    

 

          ถือว่าเป็นคนที่ใจกว้างสุดๆ สำหรับนักร้องคนดัง อิน บูโดกัน หรือ อินทิรา ยืนยง  ที่เข้าใจความต้องการของผู้ชาย ถึงขั้นยอมให้สามีออกไปซื้อบริการข้างนอกได้ แต่มีข้อแม้ว่าห้ามเลี้ยงดูเป็นตัวเป็นตน โดยอินได้มาเปิดใจผ่านรายการต้มยำอัมรินทร์ว่า

          “หลังจากแต่งงานก็มีหลายอย่างที่เปลี่ยนไป เราก็เปลี่ยนเท่าที่เราเปลี่ยนให้คนที่เรารักได้ สิ่งที่เปลี่ยนมากที่สุดน่าจะเป็นนิสัยส่วนตัว เช่น ความเป็นตัวตนของเราเพราะเราเป็นคนปากร้าย ใจร้อน ขี้โวยวาย พูดคำหยาบ แต่เขาไม่อยากให้อินพูดคำหยาบกับใครเลย แม้แต่เพื่อนสนิท ต่อให้สนิทกันขนาดไหนก็ห้าม เขาขอเราเพราะเขารู้สึกว่ามันดูไม่ดีมากเลย ถามว่ามันยากสำหรับเราไหมที่จะห้ามพูดคำนี้ ยากมากเลยแต่เราก็ต้องทำ แบบบางทีเผลอพูดไปบ้าง แต่สามีเขาก็เข้าใจมันก็ต้องมีหลุดบ้าง แต่ที่เขาเห็นคือความพยายามในการกระทำของเรา

          เราอยู่ด้วยกันด้วยความเข้าใจ มันจะมีวลีเด็ดที่อินพูดกับแฟนเลย คือซื้อกินได้แต่ห้ามเลี้ยงดู ผู้ชายเวลาแต่งงานแล้วเรารู้ว่าความต้องการของเขาไม่เหมือนกับผู้หญิง เพราะผู้หญิงพักๆ ก็หมดล่ะ เราพูดกับเขาเลยถ้ามีความต้องการก็ไปซื้อกินเลยนะ ไปเที่ยวเลย แต่ห้ามเลี้ยงดูเด็ดขาด ถ้าเอาเงินที่เราทำมาหากินแล้วไปเลี้ยงดูมีเรื่อง  แต่เขาก็ไม่เคยไปเที่ยวแบบนั้นนะคะ  ส่วนเรื่องลูกตั้งใจไว้ว่าจะมีมา 4 ปีแล้วค่ะ แต่ตอนนี้คิดว่าไม่มีล่ะ เราก็ไปตรวจไปหาหมอมาเรียบร้อยแล้ว แต่ด้วยอายุของเราและเขาด้วย แต่ก็ถอดใจกันล่ะค่ะ แต่ก็ยังปล่อยไปตามธรรมชาตินะคะ”

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม inbudokan


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"