'พี่ศรี' ชี้เป้า 3 เพจระดมคน - ร้อง 'ปอท.' เชือด


เพิ่มเพื่อน    

21 ต.ค.63 - นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย เดินทางมายื่นคำร้องและแจ้งความที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) เพื่อเอาผิดติดตามตัวเจ้าของเพจกลุ่มเครือข่ายคณะราษฎร 63 ประกอบด้วย เพจแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม , เพจเยาวชนปลดแอก และเพจประชาชนปลดแอก โดยนายศรีสุวรรณอ้างว่าจากการตรวจสอบทั้ง 3 เพจ มีเจตนาเป็นแกนหลักในการปลุกระดมให้คนออกมาร่วมชุมนุม

นายศรีสุวรรณ กล่าวอ้างว่า ได้ตรวจสอบเว็บไซต์ในโซเซียลมีเดีย ที่มีการเชิญให้ประชาชนออกมาร่วมชุมนุมของกลุ่มดังกล่าว ซึ่งหลังประกาศใช้ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยการเชิญชวนให้มาร่วมชุมนุม ครอบคลุมเกี่ยวกับการยุยงส่งเสริม เผยแพร่ข่าวสารที่ส่อไปในทางที่ผิดกฎหมาย ซึ่งมีความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา ประกอบกับฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ชัดเจน ตนจึงเดินทางมาร้องต่อ บก.ปอท. โดยได้รวบรวมข้อมูลตั้งวันที่ 14 ตุลาคม-20 ตุลาคม 2563 มามอบให้กับเจ้าหน้าที่ และเพื่อให้เรียกเจ้าของเพจมาดำเนินการสอบสวนต่อไป

“นอกจากนี้ยังมีบุคคลอื่นๆอีกจำนวนมาก ที่ออกมาร่วมชุมนุม และมีพฤติกรรมจาบจ้วงสถาบัน ซึ่งจะเข้าข่ายตาม ม.112  โดยในวันนี้ก็มีบางส่วนที่นำมามอบให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบเอาผิดเช่นเดียวกัน” นายศรีสุวรรณ กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"