'ฮาย อาภาพร'เผยหมดเปลือก ชีวิตเกือบพังเพราะการพนัน


เพิ่มเพื่อน    

 

          เมื่อพูดถึงนักร้องลูกทุ่งหญิงแถวหน้าของวงการบันเทิงบ้านเรา เชื่อว่าชื่อ “ฮาย-อาภาพร นครสวรรค์” ต้องติดชาร์ตอยู่ในอันดับต้นๆ แต่ชีวิตกว่าจะมีวันนี้ได้ไม่ใช่เรื่องง่าย เปิดใจครั้งหนึ่งเคยสูญเสียเงินนับ 10 ล้านเพราะการพนัน ในรายการ “ซอกแซกยกบ้าน” ช่องไทยรัฐทีวี
           “วีรกรรมของคุณแม่เยอะมาก แม่ได้ฉายาเล้งด่าหมาตาย ตอนนั้นฮายกับพี่น้องเล่นกันเกือบๆ ทุ่มแล้วแม่ก็ถามว่าเมื่อไหร่จะอาบน้ำสักที เราติดเล่น แม่ก็ด่า ตอนนั้นมีลูกหมาร้องอยู่แถวๆนั้น แม่ด่าไปชั่วโมงกว่าจนหมาตาย และมีอยู่ครั้งนึงไปต่างประเทศด้วยกัน เดินๆอยู่หาแม่ไม่เจอ แม่ไปนั่งอัพหมากอยู่ ตอนนั้นรู้สึกว่าจะไปฮ่องกง เราเดินชิมอาหารไปเรื่อย หันไปอีกทีแม่หาย เดินกลับหาเห็นแม่นั่งอัพหมากอยู่ น่าเอ็นดู
          ชีวิตเคยเสียเงินนับ 10 ล้าน ตอนนั้นเพื่อนมาโหลดโปรแกรมอะไรให้เราก็ไม่รู้เล่นอยู่หน้าคอมพิวเตอร์ ประสบการณ์มันสอนให้รู้เลยว่าการพนันไม่มีใครรวย แต่มันเป็นเรื่องเมื่อสิบปีที่แล้ว เพื่อนก็มาสอนให้เล่นในคอมพ์แหละ ดีนะที่เราถอนตัวขึ้นแล้ว”
          ติดตามชมเรื่องราวชีวิตของ “ฮาย-อาภาพร นครสวรรค์” ในรายการวาไรตี้แฟมิลี่ “ซอกแซกยกบ้าน” ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 13.30-14.00 น. ทาง ช่อง 32 ช่องไทยรัฐทีวี (เทปนี้ออกอากาศ วันอาทิตย์ 25 ตุลาคมนี้)

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"