'แม่แพนเค้ก'เปิดใจถึง'พี่หมี'ว่าที่ลูกเขยผ่านบทพิสูจน์แล้ว


เพิ่มเพื่อน    

 

          ได้ชื่อว่าเป็นนางเอกมากความสามารถ แถมยังภาพลักษณ์ดี สำหรับ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ที่วันนี้รายการซอกแซกยกบ้าน ของพิธีกรตัวพ่อ นีโน่-เมทนี บุรณศิริ และ ซาร่า-นลิน โฮเลอร์ ขอเปิดบ้านที่ หมู่บ้าน เศรษฐสิริ วงแหวน-ลำลูกกา ต้อนรับเธอพร้อมคุณแม่หน่อย ที่มาเปิดใจถึงเรื่องราวความรัก  พร้อมแฉผู้ชายที่เข้ามาในชีวิตลูกทุกคนต้องฝ่าด่านโหดของแม่ก่อน

          โดยแม่หน่อยเผยถึงเรื่องนี้ว่า “จริงๆ ตอนนี้ปล่อยลูกแล้วนะ แต่คนเขาไม่รู้ว่าเราให้อิสระตลอดเวลา การที่น้องไปอัดรายการ ไปถ่ายละคร แม่ก็ต้องดูว่าวางใจได้แล้วถึงจะปล่อยให้ไปถ่ายเอง แรกๆ ตอนที่น้องเข้าวงการ แม่ทำตัวไม่ถูก เพราะเราทำงานประจำมา แต่พอเข้าสู่โลกตรงนี้มันก็กลัว สำหรับคนที่จะอยู่ข้างแพนได้ต้องเป็นเพื่อนกับเขาได้ สำคัญที่สุดพี่หมีมีความรักในลูกๆ เขามาก (น้องหมาที่เลี้ยงไว้) ส่วนเรื่องการวางตัวในวงการ เราให้อิสระเขาทุกอย่าง รวมถึงเรื่องความรักด้วย สิ่งที่จะฝากแพนไว้ในเรื่องความเป็นศรีเรือน ถามว่าวันนี้พี่หมีผ่านไหมก็ผ่าน ”

          ด้าน แพนเค้ก เปิดใจว่า  “กับคุณแม่มองตาก็รู้ใจกันแล้ว แต่ขอเม้าท์แม่หน่อย ความจงความจำก็มีบ้าง  ลืมนั้นลืมนี่ เขามีมุมแปลกๆ ตลกๆ ของเขา พูดถึงกับพี่หมี (แฟนหนุ่ม) ก็ชิลๆ ยังไม่ได้มีแพลนอะไร ตอนนี้ก็ 9 ปีแล้ว เรื่องอนาคตก็มีคุยคร่าวๆ แต่วันนี้เราก็มีความสุขแบบนี้”

          ติดตามเรื่องราวความรักของคู่แม่-ลูก แพนเค้กและแม่หน่อย ได้รายการ ซอกแซกยกบ้าน อาทิตย์  29 พฤศจิกายนนี้ 13.30-14.00 น. ทาง ช่อง 32 ช่องไทยรัฐทีวี 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม khemanito


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"