รถ ตร.แน่นถนนราชดำเนินนอก คุมเข้มสถานที่ราชการ รับมือม็อบเคลื่อนขบวน


เพิ่มเพื่อน    

21 ต.ค.63 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 16.00 น. ตลอดเส้นทางราชดำเนินนอก รถยนต์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจจากสถานีตำรวจภูธรนับร้อยคันจอดสแตนด์บายริมถนนตั้งแต่ลานน้ำพุหน้ากระทรวงศึกษาธิการ ยาวไปถึงหน้าวังปารุสกวัน นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้นำแผงเหล็กกั้นไม่ให้รถยนต์ผ่านเข้าออกบริเวณสี่แยกตัดระหว่างถนนศรีอยุธยา และ ถนนราชดำเนินนอก ด้านข้างสนามเสือป่า และให้รถยนต์ไปใช้ช่องทางผ่านเข้าออกด้านถนนพิษณุโลกแทน หลังจากมีกระแสข่าวว่า ผู้ชุมนุมกลุ่มราษฎรนัดหมายที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิอาจจะเคลื่อนขบวนไปยังสถานที่สำคัญ และสถานที่ราชการต่างๆ ด้วย

เวลา​ 16.10 น.​ พล.อ.ประยุทธ์​ จันทร์โิอชา​ นายกรัฐมนตรี​ และรมว.กลาโหม​ พร้อมภริยา​ เดินทางออกจากทำเนียบรัฐบาล​ ทั้งนี้​ ก่อนหน้านั้นมีกระแสข่าวว่าผู้ชุมนุมจะเดินทางมายังทำเนียบฯ
เวลา​ 16.20 น.​ เจ้าหน้าที่ในชุดสีเหลืองวางกำลังบริเวณรั้วด้านในทำเนียบฯ​ นอกจากนี้​ยังมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินออกมาออกมายืนตั้งแถวบริเวณ​ด้านหน้าตึกไทยคู่ฟ้า


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"