'ช่อ' โวยลั่น 'บิ๊กตู่' ถอยไม่จริง ไล่จับแกนนำม็อบเท่ากับก้าวล่วงประชาชน


เพิ่มเพื่อน    

22 ต.ค.63 - น.ส.พรรณิการ์ วานิช หรือ ช่อ แกนนำคณะก้าวหน้า โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ Pannika Wanich @Pannika_FWP ระบุว่า ตำรวจบุกจับมายด์-ภัสราวลี ธนกิจวิบูลย์ผล แกนนำคณะราษฎร ในยามวิกาล ออกเป็นหมายจับ ไม่ออกหมายเรียก ทำไมไม่ใช้มาตรฐานเดียวกับช่อ คือออก
หมายเรียกก่อน ทั้งที่โดนข้อหาเดียวกันคือฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน

"ไหนบอกถอยคนละก้าว ไหนบอกเจรจากันในสภา คำพูดนายกรัฐมนตรีเดี๋ยวนี้เป็นเพียงลมปากเท่านั้น แบบนี้ไม่เรียกถอยคนละก้าวค่ะ เรียกก้าวล่วง
ประชาชน"

น.ส.พรรณิการ์ ยังได้โพสต์ข้อความอีกว่า หมายมาแล้วค่ะตามคาด แต่ทำไมของช่อออกเป็นหมายเรียกได้ ส่วนของแกนนำและผู้ชุมนุมคนอื่นกลับออกหมายจับ แถมบางคนถูกบุกควบคุมตัวในยามวิกาล แบบนี้สองมาตรฐานนะคะ

สำหรับหมายเรียกผู้ต้องหาดังกล่าว ออกโดย สน.พหลโยธิน เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2563 ข้อหาฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉินร้ายแรง ร่วมชุมนุมหรือมั่วสุมกันตั้งแต่ห้าคนขึ้นไป หรือกระทำการอันใดเป็นการยุยงให้เกิดความไม่สงบเรียบร้อย นัดหมายวันที่ 28 ต.ค. ซึ่งมีนพ.ทศพร เสรีรักษ์ รวมอยู่ด้วย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"