จิรายุ-เพื่อไทย ฮึ่ม 'บิ๊กตู่' ต้องลาออก ประเทศเจ๊งมา 6 ปีแล้ว


เพิ่มเพื่อน    

22 ต.ค.63 - นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ ส.ส.กทม.พรรคเพื่อไทย กล่าวกรณีนายกรัฐมนตรี ประกาศยกเลิก พรก.ฉุกเฉินว่า รัฐบาลไม่มีความจริงใจต่อประชาชน โดยเฉพาะข้ออ้างที่ บอกว่าสถานการณ์ปกติแล้วจึงยกเลิก ที่ผ่านมากว่า 7 วันสถานการณ์ก็เป็นปกติ เมื่อคืน21ต.ค. ประชาชนก็ชุมนุมเรียกร้องก็เหมือนกับ 6 วันที่ผ่านมา แต่กลับลุแก่อำนาจ ออก พรก.ฉุกเฉินตอนตี 4 เมื่อเช้ามืดวันที่ 14 ตุลาคม 2563 จัดการกับประชาชน

นายจิรายุ กล่าวว่าแม้ว่าวันนี้ นายกฯออกประกาศผ่านราชกิจจานุเบกษาว่ายกเลิก พรก.แล้วก็ตาม แต่วันนี้ยังคงต้องรอ. คำพิพากษาของศาลแพ่ง ตามที่ตน และ น.พ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน และพวก ไปร้องไว้ หาก ศาลมีคำพิพากษาออกมาว่า พรก. ไม่ชอบ หมายความว่า พลเอกประยุทธ์ ต้องรับผิดชอบ และย่อมมีความผิด ที่ออกพรก.ฉุกเฉินโดยมิชอบเพราะ มีเด็กและเยาวชนและสื่อมวลชน ถูกละเมิด จากพรก.ฉุกเฉินเป็นจำนวนมาก 

"วันนี้ นายกรัฐมนตรีต้องตัดสินใจ ลาออกได้แล้ว 6 ปีที่ท่านดำรงตำแหน่งมาก็มากเกินไปแล้ว ขอให้เห็นกับประเทศชาติเพราะ 6 ปีที่ผ่านมา ประชาชนเขารู้ดีว่า ท่านเข้ามาอย่างไร วางแผนสืบทอดอำนาจอย่างไร อย่าซื้อเวลาเลย ประเทศเจ๊งมา 6 ปีแล้ว"นายจิรายุ กล่าว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"