'ปุ้ย L.กฮ.'เผยสาเหตุที่ปิดบังเรื่องคบหากับ'ลำไย ไหทองคำ'


เพิ่มเพื่อน    

 

          นักร้องหนุ่ม ปุ้ย L.กฮ. หรือ ศรีสกล สมทรง ออกมายอมรับ หลังจากที่เปิดตัวว่ากำลับคบหากับนักร้องสาว ลำไย ไหทองคำ  ก็ทำให้ตนเองมีงานและมีคนรู้จักมากขึ้น และแม้ว่าจะเจอกับอุปสรรคต่างๆ มากมาย แต่ทั้งคู่ก็ฝ่าฟันกันมาถึง 5 ปีแล้ว โดยฝ่ายชายได้มาเปิดใจผ่านรายการถามสุดซอย เคยคิดจะแต่งงานแต่ยังไม่กำหนดวัน ส่วนประเด็นที่ก่อนหน้านี้ต้องคบหากันแบบหลบๆ ซ่อน เพราะมีเหตุผล

          "ตอนที่ผมจีบเขาใหม่ๆ ผมบอกเขาทุกวันว่าเขาจะดังมากๆ ในประเทศนี้ เขาก็ไม่เชื่อ เขาหาว่าผมอวยเขาเอาใจ ผมมองว่าเขาเก่งและจะมีชื่อเสียงประสบความสำเร็จ ตอนรู้จักเขายังเด็ก ประมาณ 17-18 ครับ แต่เวลาทำงานเขาเป็นผู้ใหญ่ เวลามีเรื่องที่ต้องตัดสินใจ เป็นคนตัดสินใจดีมาก  เราตกลงคบกันเป็นแฟนได้สักปีหนึ่งจากนั้นเขาก็ดังมากๆ ดังจริงๆ

          ตอนที่คบกันผมให้เขาปิด ไม่ให้บอกใคร เขาเป็นผู้หญิง ถ้ามีอะไรเขาเสียหายอย่างเดียว เขามีแต่เสียกับเสีย แล้วชีวิตเขากำลังขาขึ้น มีคนรู้จักเยอะ คนติดตามเยอะ ตอนนั้นดังมาก เราก็ไม่กล้าด้วย เขายังเด็ก ตอนคบเรายังไม่ได้มีอะไรเยอะ ทั้งเราและเขา พอวันนึงเขาดัง อยากให้เขาลองเจออะไรที่เขาคิดว่าดีก่อน อยากให้เขาแน่ใจกับความคิดตัวเองก่อน เราโตแล้วเรารู้

 

 

          เขาจะถ่ายรูปเราจากด้านหลังไปลง ผมก็บอกว่าให้ลบออก ถ่ายอะไรนิดๆ หน่อยๆ ก็บอกว่าลบออกเถอะ เรากลัวแฟนคลับเขาจะมองว่าเป็นเด็กเป็นเล็กมีแฟน เราห่วงหลายๆ อย่าง กลัวกระทบชื่อเสียงเขา เขาก็ไม่เข้าใจ เขางอนอย่างเดียว ไม่พูด เงียบ ส่วนสาเหตุที่ตัดสินใจเปิดตัว ตอนนั้นมันอึดอัดหลายอย่าง ไม่ค่อยได้เจอกันด้วย พอเจอผมขับรถไปหาเขา จะเข้าไปหาที่ห้องก็ไม่ได้ เจอกันลำบาก นานๆ ครั้งจะมาห้างกันก็ต้องเดินห่าง ผมเดินตามหลัง เขาจะคอยหันมอง เขาอยากให้เราเดินข้าง แต่ผมไม่อยากไปเดิน ผมให้เกียรติเขา

          จริงๆ เรื่องเปิดตัว เขาพูดเรื่องนี้มาตลอด เขาต้องการความชัดเจน เราก็บอกว่ากลัวเขาจะเสียชื่อ วันนั้นเขาทนไม่ไหว เขาบอกว่าถ้าหนูเปิดตัวกับพี่แล้วงานดร็อป หนูก็พร้อมยอมรับ ถ้าคนไม่เข้าใจทำไงเขาก็ไม่เข้าใจหรอก เราก็เลยโอเค แน่ใจแล้วนะ เขาบอกว่าแน่ใจมานานแล้ว วันนั้นนอนๆ อยู่ที่บ้านก็เลยโพสต์รูปคู่ เป็นรูปที่เขาให้ดอกไม้ผมในวันคล้ายวันเกิดผม

          พอเปิดตัวกระแสดราม่าก็มา คนไม่ชอบก็มี คนที่ชอบก็มี 80 เปอร์เซ็นต์ก็ยินดีด้วย 10 เปอร์เซ็นต์ก็บอกทำนองว่าว่าแล้ว ส่วนอีก 10 เปอร์เซ็นต์ด่าเละเลย ส่วนเรื่องงานหลังเปิดตัว ก็ดีขึ้นครับ คนรู้จักผมมากขึ้น ตอนนี้ก็คบกันมา 5 ปีแล้ว ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน แต่โทรคุยกัน ปรึกษากันทุกเรื่อง เรื่องทะเลาะมีบ้างแต่น้อย ไม่ค่อยเถียงกันเท่าไหร่ ถ้าใครมีเหตุผลดีกว่าต่างฝ่ายก็จะฟังกัน เรื่องแต่งงานไม่เคยพูดว่าจะแต่งวันไหน เดือนไหน แต่เคยคิดว่าจะแต่ง ยังไม่กำหนดวัน เอาเป็นว่าพร้อมวันไหนก็แต่งวันนั้นครับ" 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม lamyailion


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"