แนวร่วมลูกหลาน รัชกาลที่ 1 นัดแสดงพลังปกป้องสถาบัน


เพิ่มเพื่อน    

22 ต.ค.63 - ที่หน้าพระบรมราชานุสาวรีย์ รัชกาลที่ 1 ต.อิสาณ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ กลุ่มแนวร่วม ลูกหลานรัชกาลที่ 1 “ปกป้องสถาบัน” ซึ่งมีทั้งอดีตข้าราชการ อดีตนักการเมืองท้องถิ่น นักธุรกิจ พ่อค้า และประชาชนชาว จ.บุรีรัมย์ ประมาณ 10 คนได้ร่วมกันอ่านแถลงการณ์ กลุ่ม “ลูกหลาน รัชกาลที่ 1 ปกป้องสถาบัน”โดยเนื้อหาในแถลงการณ์ ระบุว่า จากสถานการณ์ปัจจุบันมีกลุ่มชุมนุมเรียกร้องทางการเมือง มีการกระทำพาดพิงสถาบันพระมหากษัตริย์  มีพฤติกรรมย่ามใจ และประสงค์ร้าย มุ่งสั่นคลอนสถาบันของชาติ โดยไม่คำนึงถึงความรู้สึก ความผูกพันภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ของคนไทย

ชาติไทยของเราสามารถก่อร่างสร้างเมืองรวมชาติ รวมแผ่นดิน ตั้งแต่อดีตจนมาเป็นประเทศไทยได้ทุกวันนี้ ก็เพราะมีสถาบันพระมหากษัตริย์ เป็นองค์อธิปัตย์สูงสุดในการปกครองบ้านเมือง โดยมีทศพิธราชธรรมในการปกครอง ทำให้ประชาราษฎร์อยู่เย็นเป็นสุขมาถึงวันนี้

สถาบันพระมหากษัตริย์ เป็นสถาบันเก่าแก่ที่สุดที่คู่มากับชาติไทย ตั้งแต่เริ่มสร้างชาติ และเป็นสถาบันที่ประชาชนคนไทยเคารพเทิดทูนตลอดมา ทรงมีพระบารมี พระบรมเดชานุภาพ เป็นเหตุให้ประชาชนคนไทยให้ความรัก ความศรัทธา และความจงรักภักดี นับจากพระมหากษัตริย์ทุกพระองค์ จนถึงรัชกาลปัจจุบัน

ในนามกลุ่ม“ลูกหลาน รัชกาลที่ 1 ปกป้องสถาบัน” และพี่น้องประชาชน รวมถึงส่วนราชการ หน่วยงาน องค์กรภาครัฐ ภาคเอกชนในจังหวัดบุรีรัมย์ ขอแสดงจุดยืน และรวมพลังปกป้องสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ ซึ่งเป็นที่เคารพรักและศรัทธาของคนบุรีรัมย์ 

เพื่อเป็นการเชิดชูและปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์จึงขอเชิญ พี่น้องประชาชนชาวบุรีรัมย์ ลูกหลาน รัชกาลที่  1  ออกมาแสดงพลังปกป้องสถาบัน ในวันพุธที่ 28 ตุลาคม 2563 เวลา 15.00 น. ณ บริเวณลานอนุสาวรีย์ รัชกาลที่  1 โดยพร้อมเพรียงกัน กลุ่ม “ลูกหลาน รัชกาลที่ 1 ปกป้องสถาบัน” 22 ตุลาคม 2563 ทั้งนี้ คาดว่าจะมีกลุ่มพลังมวลชนชาวจังหวัดบุรีรัมย์ ทั้ง 23 อำเภอ ออกมาร่วมแสดงพลังปกป้องสถาบันฯ ในวันดังกล่าว เป็นจำนวนมาก.


 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"