'ตุ๊ก วิยะดา'เผยชีวิตติดเหล้า ต้องดื่มทุกวันกรึ๊บแล้วมีความสุข


เพิ่มเพื่อน    

 

            หลายคนจะคุ้นชินกับภาพที่นักร้องทรงพลังอย่าง ตุ๊ก-วิยะดา โกมารกุล ณ นคร ต้องจิบเหล้าก่อนขึ้นร้องเพลงเสมอ ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าต้องดื่มทุกวัน เพราะมันคือความสุข ล่าสุด ตุ๊ก วิยะดา ได้มานั่งให้ ดร. เสรี วงษ์มณฑา สัมภาษณ์ชีวิตติดเหล้า ในรายการเรื่องลับมาก

          "พูดไปก็จะล่วงล้ำบุพการี จริงๆ คุณพ่อดริ๊งค์ค่ะ สมมติว่าเช้าขึ้นมา เที่ยงก็จะเบียร์แล้ว ตุ๊กเลยโตมาด้วยความชินกับแอลกอฮอล์ ดูเป็นเรื่องธรรมดามาก ตุ๊กเคยมีแฟนคนนึงถามว่าตุ๊กติดเหล้าหรือเปล่า หนูก็บอกว่าไม่รู้เหมือนกัน หนูทำงานจันทร์-เสาร์ วันอาทิตย์ก็ออกไปร้าน ไม่มีวันไหนที่ไม่กิน หนูก็เลยไม่รู้ว่าติดหรือเปล่า  ไม่รู้ว่าเวลาไม่กินมันอยากกินหรือเปล่า เพราะกินทุกวัน

          คนอาจนินทาว่ากินเหล้าเพราะผิดหวังกับชีวิตหรือเปล่า เอาจริงๆ นะ สำหรับตุ๊ก  การกินเหล้าเป็นความสุขอย่างหนึ่ง เป็นส่วนหนึ่งของชีวิต ถ้าคอเดียวกัน เที่ยวด้วยกัน กินด้วยกันจะมีความสุขมาก บางคนกินเหล้าเพื่อดับทุกข์ อันนี้ก็ไม่รู้ว่าดับได้จริงๆ ไหม มันก็อาจจะหลับโดยไม่ต้องคิดอะไรก็ได้  แต่สำหรับตุ๊กสมมติกระแอมๆ ตุ๊กกินปุ๊บ ตุ๊กหายเลย เสียงจะมาทันที ยกตัวอย่างวันนึงไปเที่ยวแล้วนั่งทานตั้งแต่หัวค่ำทานไปสัก 10 กว่าแก้วได้ เขาเชิญร้องเพลง ตายแล้วเสียงไม่มีเลยทานวิสกี้ไป พี่กบ ทรงสิทธิ์ ไปสั่งบรั่นดีมาให้ เป๊กเดียวเสียงมาเลยค่ะ

            ถ้ามีคนเขาต้องการใช้เหล้าในการปลอบใจยามเป็นทุกข์ จะแนะนำยังไง ก็จะแนะนำว่าเหล้านั้น อะไรที่เราเสียตังค์แล้วไม่มีความสุขอย่าทำ เมื่อเราเสียตังค์แล้ว ค่าเหล้าไม่ใช่ถูกๆ นะคะ เราควรมีความสุขกับมัน ให้กินเพื่อความสุขค่ะ กินเหล้าเยอะกลัวโรคภัยไหม ก็กลัว แต่กลัวไม่มีกินมากกว่า กลัวว่าถ้าเป็นอะไร หมอบอกว่าห้ามกิน ตายแล้วจะทำยังไง ก็ชอบกินค่ะ”

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม tookviyada


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"