ถึงบางอ้อ 'หมอเหรียญทอง' เผยเหตุไม่ได้เข้าเฝ้ารับ-ส่งเสด็จฯ


เพิ่มเพื่อน    

24 ต.ค.63 -  พล.ต.เหรียญทอง แน่นหนาผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ และผู้ก่อตั้งองค์กรเก็บขยะแผ่นดิน โพสต์เฟซบุ๊ก  ว่า มีหลายท่านถามผมว่า ทำไมผมไม่เข้าเฝ้ารับและส่งเสด็จฯ ผมขอเรียนให้ทราบว่าเนื่องจากผมประกาศตนชัดเจนมาโดยตลอดว่าผมจะเป็นผู้นำกองทัพประชาชนปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ในสถานการณ์ความรุนแรงที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้อีกต่อไป ซึ่งเป็นสถานการณ์ที่อาจเกิดการสูญเสียของคนในชาติขึ้น 

ดังนั้นหากผมเข้าเฝ้ารับและส่งเสด็จฯแล้วสมมติว่ามีภาพผมได้เข้ากราบพระบาทอย่างใกล้ชิด หรือมีภาพที่สามารถนำไปตัดต่อเพื่อให้ร้ายว่าพระเจ้าอยู่หัวฯมีพระราชดำรัส/พระบัญชาให้ผมเป็นผู้นำก่อการประหัตประหารแล้ว ภาพการให้ร้ายพระเจ้าอยู่หัวฯโดยขบวนการอริราชศัตรูล้มล้างสถาบันพระมหากษัตริย์จะเกิดขึ้นในทันที

และจะถูกเผยแพร่ไปอย่างแพร่หลายไปยังต่างประเทศ เพื่อการแทรกแซงราชอาณาจักรไทยเมื่อเกิดสถานการณ์มิคสัญญีที่มีผมเป็นผู้นำกองทัพประชาชนปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์และจะขยายผลสร้างความเข้าใจผิดต่อประชาชนโลกสวย เพื่อขยายแนวร่วมล้มล้างสถาบันฯในทันที...ด้วยเหตุผลนี้ ผมจึงไม่ไปรับและส่งเสด็จฯ ครับ

หมายเหตุ

1. ผมภาคภูมิใจกับพสกนิกรผู้จงรักภักดีทุกๆท่านที่เข้าเฝ้ารับและส่งเสด็จฯอย่างใกล้ชิดกับ หลายๆท่านได้รับพระมหากรุณาธิคุณมีพระราชดำรัสขอบคุณ ชื่นชมในความกล้าหาญจงรักภักดีจากพระเจ้าอยู่หัวฯ พระราชินี และพระบรมวงศานุวงศ์ (เห็นภาพหลายต่อหลายภาพเมื่อคืนวันที่ 23 ต.ค.63 น้ำตาของผมยังไหลตามความปลื้มปีติไปกับพสกนิกรผู้จงรักภักดีทุกๆท่านด้วย)

2. นักการเมืองและแกนนำขบวนการอริราชศัตรูพร้อมแล้วหรือยังที่จะหนีออกนอกราชอาณาจักรไทย...เวลาของพวกคุณนับถอยหลังแล้วนะครับ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"