หนุ่มใหญ่ชูธนบัตรลั่น 'ผมรักในหลวง' กลางม็อบ 3 นิ้วที่พิจิตร ก่อนจบด้วยดีเห็นต่างไม่ตีกัน


เพิ่มเพื่อน    

24 ต.ค.63 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ที่บริเวณด้านหน้าบึงสีไฟ อ.เมือง จ.พิจิตร กลุ่มที่เรียกตนเองว่าคณะราษฎร 2563 ซึ่งส่วนใหญ่เป็นวัยรุ่นและเยาวชนในเขตจังหวัดพิจิตรประมาณ 250 คน ได้รวมตัวกันชู 3 นิ้ว และสวมเสื้อสีดำ รวมตัวกันที่บริเวณวงเวียนดอกบัว ซึ่งถือเป็นจุดแลนด์มาร์คของการท่องเที่ยวหน้ารูปปั้นพญาชาละวัน ซึ่งจุดดังกล่าวอยู่หน้าศาลากลางน้ำ บึงสีไฟ ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของเมืองพิจิตร 

ทั้งนี้ กลุ่มคณะราษฎร 63 พิจิตร ที่สวมเสื้อดำชู 3 นิ้ว ผูกริบบิ้นสีขาวที่ข้อมือมีการใช้เครื่องเสียงจัดเวทีปราศรัยสลับกับความบันเทิงในรูปแบบดนตรีโฟล์คซอง โดยร่วมกันร้องเพลงชาติ จากนั้นดนตรีมีการเล่นเพลงปลุกใจ ปลุกพลัง กลุ่มผู้ชุมนุมที่ล้วนเป็นวัยรุ่นและเยาวชน ก็เปิดไฟแฟลชจากโทรศัพท์มือถือ แกว่งชูเป็นสัญลักษณ์แฟลชม็อบของพลังในการต่อสู้ที่ประกาศอุดมการณ์ 3 ข้อเรียกร้อง คือ 1.พลเอกประยุทธ์  จันทร์โอชา  นายกรัฐมนตรี และ พวก ว่า ต้องลาออก  2. แก้ไขรัฐธรรมนูญ  3.ไม่ล้มล้างสถาบันแต่ปฏิรูปให้อยู่ข้างประชาชน  โดยการชุมนุมดังกล่าวท่ามกลางการดูแลความสงบเรียบร้อยโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพิจิตร ขณะที่เทศบาลเมืองพิจิตร พร้อมทั้งหน่วยงานสาธารณสุข อำเภอเมืองพิจิตร ก็ได้จัดเจ้าหน้าที่มาตรวจวัดอุณหภูมิ แจกแอลกอฮอล์ และแจกหน้ากากอนามัยสำหรับผู้ชุมนุมที่ไม่ได้ใส่หน้ากากมาร่วมชุมนุมด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงาน ได้เกิดความวุ่นวายขึ้นเล็กน้อยระหว่างการชุมนุม เมื่อเมื่อมีชายวัยกลางคน เดินถือธนบัตรเข้ามาแล้วตะโกนว่า “ผมรักในหลวง” แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มากันตัวออกไป เกรงว่าจะเกิดการกระทบกระทั่ง จากบรรยากาศของการชุมนุมชู 3 นิ้ว จึงเดินหน้าต่อไปด้วยความสงบเรียบร้อย  ซึ่งการชุมนุมเริ่มขึ้นตั้งแต่เวลา 17.00 น. และได้สลายตัวไปเมื่อเวลา 19.00 น. โดยไม่มีการกระทบกระทั่งของฝ่ายที่เห็นต่างกันแต่อย่างใด.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"