'ธนาธร'ลุยตลาดนำทีมหาเสียงอุตรดิตถ์-พิษณุโลกคุยนโยบายพัฒนาจังหวัด


เพิ่มเพื่อน    

 

เมื่อวันที่ 24 ต.ค. ที่ผ่านมา นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า เยือนจังหวัดอุตรดิตถ์และจังหวัดพิษณุโลก โดยในช่วงเช้าร่วมเดินตลาดคลองโพในตัวอำเภอเมืองอุตรดิตถ์ พร้อมกับนายปัณณวัฒน์ นาคมูล ว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ.อุตรดิตถ์ ในนามคณะก้าหน้า เพื่อพูดคุยกับพ่อค้าแม้ค้าและประชาชนในตลาด จากนั้นได้เข้าเยี่ยมแวะชมสนามกีฬา และโรงเรียนภายใต้การบริหารของ อบจ.อุตรดิตถ์ รวมทั้งแหล่งท่องเที่ยวสำคัญ คือพิพิธภัณฑ์และอนุสาวรีย์พระยาพิชัยดาบหัก ใน อ.พิชัย เพื่อหารือถึงความเป็นไปได้ในการพัฒนาพื้นที่ต่างๆภายใต้การบริหารงานของ อบจ.อุตรดิตถ์ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

จากนั้นช่วงบ่าย ได้เดินทางไปยังจังหวัดพิษณุโลก พบกับ นายณชพล พลอาสา ว่าที่ผู้นายก อบจ.จังหวัดพิษณุโลก พบปะประชาชนที่ตลาดสดหนองตม ก่อนเดินทางดูเขื่อนนเรศวรหารือถึงแนวทางการบริหารจัดการน้ำในจังหวัดพิษณุโลกร่วมกับเจ้าหน้าที่กรมชลประทาน จากนั้นได้แวะที่ตลาดหลายแห่งใน อ.พรหมพิราม ขึ้นปราศรัยถึงแนวการส่งผู้สมัครเลือกตั้งท้องถิ่น และแนวนโยบายที่จะใช้พัฒนาจังหวัด


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"