'บุญเกื้อ' เตือน 'ช่อ' เจอกันที่ศาลปมเงินบริจาคเมย์เดย์ ระวังตร.คุมตัวคดีฝ่าพรก.ฉุกเฉิน


เพิ่มเพื่อน    

25 ต.ค.63 - จากกรณี น.ส.พรรณิการ์ วานิช กรรมการบริหารคณะก้าวหน้า อดีตโฆษกพรรคอนาคตใหม่ เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง ว่าที่ร้อยตรีหรือนายบุญเกื้อ ปุสสเทโว อดีตผู้ช่วย ส.ส.พรรคภูมิใจไทย เป็นจำเลย ในข้อหาหมิ่นประมาท, หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 326, 328 พร้อมเรียกค่าเสียหาย 1 ล้านบาท ที่มีการยื่นฟ้องในวันนี้ (8 ก.ค.) ศาลอาญารับไว้ในสารบบเป็นคดีหมายเลขดำ อ.1732/2563 กำหนดนัดไต่สวนมูลฟ้องในวันที่ 26 ต.ค. 2563 เวลา 13:30 น. 

ล่าสุด นายบุญเกื้อ ปุสสเทโว โฆษกกลุ่มไทยภักดี โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า พรุ่งนี้บ่ายโมงครึ่ง เราต้องไปเจอกันที่ศาลอาญานะ อย่าลืม..เธอฟ้องเราว่าหมิ่นประมาทที่ไปตรวจสอบโครงการเมย์เดย์เมย์เดย์ของพวกเธอ ผมก็แจ้งความว่าพวกเธอฉ้อโกงประชาชน..แล้วยังมีแถมคดีฝ่าฝืนพรก.ฉุกเฉินเอาไว้ให้เธออีกคดีหนึ่งด้วย

หากเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ปทุมวัน ขอหมายจับคดีฝ่าฝืนพรก.ฉุกเฉินได้ทัน พรุ่งนี้เมื่อเธอมาศาลอาญา เราจะได้ลากเธอเข้าตะรางไปก่อนแก้เซ็ง อย่าลืมนัดเจอกันนะช่อ....จบ/สวัสดี
#คณะก้าวหน้า ช่อโกงประชาชน
#คนเลวต้องไม่มีที่ยืนในสังคม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา นายบุญเกื้อ ปุสสเทโว แกนนำกลุ่มไทยภักดี พร้อมทนายความ เข้าพบ ร.ต.อ.สุริศักดิ์ ช่วงทิพย์ รองสว.สอบสวน สน.ปทุมวัน เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ น.ส.พรรณิการ์ วานิช ฐานฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน หลังเข้าร่วมการชุมนุมกับกลุ่มคณะราษฏรเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม บริเวณสี่แยกราชประสงค์ และวันที่ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมา บริเวณแยกปทุมวัน พร้อมนำคลิปไลฟ์สดทั้ง 2 วัน มอบให้พนักงานสอบสวนสน.ปทุมวัน เพื่อเป็นหลักฐานในการดำเนิคดีต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"