'พุทธะอิสระ'เฉ่งม็อบ3นิ้วชูธงอุยกูร์ เย้ยคนไทยที่ตายไป


เพิ่มเพื่อน    

27 ต.ค.63-  พุทธะอิสระ อดีตเจ้าอาวาสวัดอ้อน้อย จ.นครปฐม ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก หลวงปู่พุทธะอิสระ (Buddha Isara) ถึงม็อบคณะรฎร 63 ว่า อ้าวไหนบอกว่าเป็นม็อบออร์แกนิคไงหละ แล้วพฤติกรรมของม็อบออร์แกนิคไทยกำลังร่วมมือกับแกนนำม็อบฮ่องกงและม็อบไต้หวันที่ต่อต้านรัฐบาลจีนอยู่ทุกวันนี้มีใครอยู่เบื้องหลังกันหละหว่า

ยิ่งมาได้เห็นภาพม็อบออร์แกนิค นำเสาธงของกลุ่มแบ่งแยกดินแดน อุยกูร์ที่ต่อต้านจีน มาโบก สะบัด

ทั้งที่กลุ่มแบ่งแยกดินแดนอุยกูร์เคยเข้ามาปฏิบัติการวางระเบิดในไทยที่โรงแรมไฮแอท เอราวัณ เมื่อปี ๒๕๕๘ มีคนไทยต้องเสียชีวิตถึง ๒๐ คนพวกม็อบออร์แกนิคยังจะกล้านำธงเขามาโบกสะบัด เย้ยคนไทยที่ตายไปอีกหรือ

ก่อนหน้านี้ม็อบออร์แกนิค ขณะ ชุมนุมอยู่ที่อนุสาวรีย์ ชัยสมรภูมิ อยู่ดีๆ ก็ร้องตะโกนให้ปล่อยตัวนักโทษ อุยกูร์ มือวางระเบิด ความบังเอิญเหล่านี้มันชวนให้พิศวง หากไม่มีการนัดแนะร่วมไม้ร่วมมือกัน ประสานนอก ตีใน พวกม็อบออร์แกนิคและผู้ที่อยู่เบื้องหลังคงไม่เหิมเกริม ได้ถึงขนาดนี้ดอก

งานนี้คงต้องเสียชาติ ที่เกิดเป็นแน่ หากคนไทยยังเฉยชา ในภาพนี้ ท่านทั้งหลาย เห็นไหมว่า ธงชาติไทย เขายังเอาไว้ใต้ธงต่างประเทศเลย

แบบนี้เค้าเรียกว่า ออร์แกนิคด้วยใช้ไหมตัวเอง.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"