2 นักแสดงสุดฮอต‘ออกัส-ปาริธ’รับพระราชปริญญาบัตร


เพิ่มเพื่อน    

ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ และ ปาริธ ทิมทอง

 

          สองหนุ่มนักแสดงน้องใหม่สุดฮอตจาก ช่อง 3 ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ และ ปาริธ ทิมทอง เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรระดับปริญญาตรี จากความบากบั่นและทุ่มเทมาตลอดหลายปี ทำงานไปด้วยเรียนไปด้วยจนสำเร็จ

          สำหรับหนุ่มนักกีฬา ออกัส วชิรวิชญ์ หรือ อาสี่ จากละคร ‘กรงกรรม’ ที่เรียนทางด้านการกีฬาที่ตัวเองรักเป็นชีวิตจิตใจ จากภาควิชาวิทยาศาสตร์การกีฬาและการพัฒนากีฬาคณะสหเวชศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

          ส่วนหนุ่มปาริธ ทิมทอง สารวัตรเผด็จ จากละคร ‘เขาวานให้หนูเป็นสายลับ’ จบการศึกษาปริญญาตรี คณะวิศวะกรรมศาสตร์ สาขาไฟฟ้า จากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ซึ่งในวันรับปริญญา ได้มีเพื่อนๆนักแสดงเข้าร่วมแสดงความยินดี รวมถึงยังมีช่อดอกไม้ช่อใหญ่จากผู้บริหาร ช่อง 3 คุณดิว-ปิ่นกมล มาลีนนท์ และ คุณยุ้ย-อรอุมา มาลีนนท์ ส่งตรงแสดงความยินดีถึงมืออีกด้วย

          หลังจากรับปริญญากันเป็นที่เรียบร้อย ทั้งสองหนุ่มตั้งใจที่จะทุ่มเวลาทั้งหมดให้กับงานละครที่กำลังถ่ายทำกันอย่างเต็มที่ โดย ออกัส วชิรวิชญ์ กำลังมีผลงานละครเรื่อง ยมทูตกับภูตสาว” ของค่ายเลิฟดราม่า ที่พี่ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา บอกว่าเป็นละครที่น่ารักมาก แสดงคู่กับสาวอาย-กมลเนตร เรืองศรี ส่วนทางด้านปาริธ ทิมทอง ก็กำลังถ่ายทำละคร “Help Me คุณผีช่วยด้วย” ของค่าย ทีวีซีน โดยบอสใหญ่ ปิ่น-ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์ การันตีความสนุกอีกเช่นกัน

          ต้องขอแสดงความยินดีกับบันฑิตใหม่ป้ายแดงทั้ง 2 คน และเตรียมรอติดตามผลงานละครเรื่อง “ยมทูตกับภูตสาว” และ “คุณผีช่วยด้วย” ของทั้งคู่ทางช่อง 3 กด 33 ต่อไป

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม aaugust007  และ  pariit


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"