'พี่ป้อม'ยัน'น้องตู่'อยู่ครบ4ปีเพราะยังมีภารกิจเยอะแยะไปหมด (มีคลิป)


เพิ่มเพื่อน    

 

28 ต.ค.2563- พล.อ.ประวิตรวงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ก่อนประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.) ถึง
ภาพรวมการอภิปรายทั่วไปตามมาตรา 165 โดยไม่ลงมติ ว่าก็มีการเสนอให้ตั้งคณะกรรมการขึ้นมา ซึ่งจะนำไปคุยในที่ประชุม ครม.วันนี้ 

ผู้สื่อข่าวถามว่าคาดหวังหรือไม่ว่าผู้ชุมนุมจะเข้าร่วมเป็นกรรมการด้วย พลอ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่ทราบเลย ยังไม่ทราบ ยังไม่รู้ ก็แล้วแต่เขา

เมื่อถามว่าจะมีทางออกอย่างไรหากผู้ชุมนุมไม่มาร่วม พล.อ.ประวิตร ย้อนกลับว่า”ก็คิดเอาสิ ว่าทางออกอยู่ตรงไหน ผมก็คิดไม่ออก ถ้าเขาไม่ร่วมก็ไม่รู้จะทำอย่างไร แต่ยืนยันว่าเราจะทำให้ดีที่สุดเพื่อให้เกิดความปรองดอง

ผู้สื่อข่าวถามว่านายกฯ ได้ปรึกษาเรื่องการไม่ลาออกก่อนหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่ตอบ เมื่อถามย้ำว่าแสดงว่าจะทำภารกิจต่อให้จบจนครบวาระใช่หรือไม่ พล.อ.กล่าวว่า เมื่อคืนนายกฯ ก็ตอบไปแล้ว และจะสู้จนกว่าทำไม่ได้

เมื่อถามว่าภารกิจเรื่องใดที่ยังทำไม่จบรองนายกฯ กล่าวว่า เยอะแยะไปหมด เพราะส.ส.เลือกเข้ามาต้องทำหน้าที่ 4 ปี ต่อข้อถามว่าเมื่อมีวาระการทำงาน 4 ปีจะต้องทำให้ครบใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า เป็นความคิดของนายกฯต้องไปถามดู
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"