เสี่ยโป้เปิดศึกอริต่างถิ่นยิงกันสนั่นเจ็บ2


เพิ่มเพื่อน    


    เสี่ยโป้กับลูกน้องเปิดศึกกับอริต่างถิ่นหน้าร้านนวดย่านภาษีเจริญ ยิงกันสนั่น บาดเจ็บ 2 คน ตำรวจชี้ยังไม่ชัดเสี่ยคนดังเป็นผู้ลั่นไกหรือไม่ 
    เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 28 ตุลาคมนี้ พ.ต.อ.ลือศักดิ์ ดำเนินสวัสดิ์ ผกก.สน.ภาษีเจริญ นำกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจ ตำรวจฝ่ายสืบสวน และพนักงานสอบสวน สน.ภาษีเจริญ ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร้านนวดแผนไทย สรี เซาน่าแอนด์สปา ถนนราชพฤกษ์ แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กทม. หลังมีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “จี้ พรานนก” โพสต์ภาพเหตุการณ์ชุลมุนบริเวณหน้าร้าน โดยระบุข้อความทำนองว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 รายจากการถูกนายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ อายุ 28 ปี หรือเสี่ยโป้ ยิง รายแรกกระสุนเข้าที่คอ และรายที่ 2 กระสุนเข้าที่บริเวณก้น พร้อมเรียกร้องตำรวจให้ความยุติธรรมแก่ทั้งสองฝ่าย 
    พ.ต.อ.ลือศักดิ์กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริงตั้งแต่เวลา 22.30 น. วันที่ 27 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันที่ร้านนวดแผนไทย สรี เซาน่าแอนด์สปา มีการใช้อาวุธปืนยิงใส่กัน จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย ขณะนี้คนเจ็บยังอยู่ในห้องฉุกเฉิน รพ.ศิริราช จากการตรวจสอบหลักฐานในเบื้องต้น พบปลอกกระสุนปืนยังไม่ทราบขนาดจำนวน 1 ปลอก ตกอยู่ตรงทางเข้าออกของร้านติดริมถนน ส่วนที่มีผู้ระบุว่าคนยิงคือเสี่ยโป้นั้น ยังไม่มีการยืนยัน ต้องตรวจสอบข้อเท็จจริงจากกล้องวงจรปิด พยานในที่เกิดเหตุ และหลักฐานอื่นๆ เสียก่อน อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ยังไม่ทราบชนวนเหตุเกิดจากเรื่องใด ขณะนี้ทราบว่าคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายพยายามติดต่อเข้ามาแจ้งความดำเนินคดีซึ่งกันและกัน
    ต่อมาช่วงสายวันเดียวกัน พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก่อนเรียกประชุมตำรวจที่รับผิดชอบในคดีดังกล่าว ใช้เวลา 1 ชั่วโมง จากนั้น พล.ต.อ.สุชาติให้สัมภาษณ์ว่า จากการสอบปากคำพยานที่เกิดเหตุ ยังไม่ชัดเจนว่าเสี่ยโป้เป็นคนยิง แต่มีหลักฐานว่าเจ้าตัวอยู่ในที่เกิดเหตุด้วย ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพบว่ามีการทะเลาะและนัดหมายกันผ่านโซเชียลให้มาเจอกันในที่เกิดเหตุ โดยกลุ่มหนึ่งเป็นวัยรุ่นในพื้นที่ย่านจรัญสนิทวงศ์ อีกกลุ่มเป็นทางฝั่งของเสี่ยโป้และลูกน้อง ส่วนใครจะเป็นคนลั่นไกอยู่ระหว่างตรวจสอบ เพราะพยานหลักฐานยังไม่ครบถ้วน ยังไม่ชี้ชัดว่าเสี่ยโป้เป็นคนลั่นไกตามที่มีกระเเสข่าวหรือไม่ 
    พล.ต.อ.สุชาติกล่าวว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเก็บปลอกกระสุนปืนกว่า 10 ปลอก เพื่อตรวจสอบว่าเป็นกระสุนชนิดใด เป็นปืนประเภทใด และเป็นของบุคคลใด พร้อมสั่งการให้ตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิด รวบรวมหลักฐานเพิ่มเติม ส่วนผู้บาดเจ็บทั้ง 2 รายที่ถูกยิง พนักงานสอบสวนยังไม่ได้ทำการสอบปากคำเนื่องจากอยู่ระหว่างการรักษาตัว 
    "ต้องเชิญเสี่ยโป้มาสอบปากคำถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น รวมถึงพี่สาวผู้บาดเจ็บที่ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กระบุว่าเสี่ยโป้เป็นมือลั่นไกในครั้งนี้ ยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย และหากใครทำผิดจะต้องถูกดำเนินคดี แม้ว่าบุคคลนั้นอาจจะเป็นผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ก็ตาม" พล.ต.อ.สุชาติกล่าว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"