"แรชฟอร์ด"เป็นปลื้มทำแฮทริกครั้งแรกแรกถล่มไลป์ซิกแหลก


เพิ่มเพื่อน    

มาร์คัส แรชฟอร์ด ตะบันแฮทริกแรกของตัวเอง กับ แมนเชสเตอร ยูไนเต็ด ได้แล้ว เมื่อคืนวันพุธ หลังจากถูกเปลี่ยนตัวลงเล่นในช่วงไม่ถึงครึ่งชั่วโมงสุดท้าย นำทีมปีศาจแดง เปิดบ้านไลถลุง ไลป์ซิก 5-0 หลังเกมเจ้าตัวโพสต์แสดงความดีใจกับแฮทริกครั้งแรกชองตัวเอง รับยังหยุดยิ้มไม่ได้

    แรชฟอร์ด ยังคงเป็นฮีโร่ของพลพรรคเร้ดเดวิลส์ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก หลังจากกดประตูชัยเอาชนะ เปแอสเช ได้เมื่อสัปดาห์ก่อน และเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา กองหน้าดีกรีทีมชาติอังกฤษ ใช้เวลาเพยงง 18 นาที หลังจากลงสนาม พังประตูข่ายทีมเยือนได้ครบ 3 ลูก ช่วยทีมปิดเกมถล่มยอดทีมจากเยอรมัน ไปอย่างขาดลอย 5-0
    แรชฟอร์ด โพสต์ข้อความลงทวีตเตอร์ บอกว่า เขาหยุดยิ้มไได้ เขารอวันที่จะทำแฮทริกได้มานานแล้ว และหวังว่า แฟนๆจะร่วมประสบการร์ครั้งนี้กับเขา"
    โอเล กุนนาร์ โซลค์ชาร์ เก็บ แรชฟอร์ด ไว้ที่ม้านั่งสำรอง และส่งตัวลงสนามแทน เมสัน กรีนวู้ด ในนาทีที่ 63 และยังเกือบจะทำได้อีกประตูแล้ว แต่ตกลงให้ อองโทนี่ มาร์กเซียล ทำหน้าที่สังหารจุดโทษเป็นประตูที่ 4 ของเกม
    "ใช่เรามีการคุยกันนิดหน่อย แต่ผมรู้สึกมั่นใจว่า อองโทนี่ จะสังหารลูกนั้นได้เยี่ยม ดังนั้นก็ไม่มีปัญหา"
    "ผู้จัดการทีมสั่งผลตอนถูกเปลี่ยนตัวให้ลงไปช่วยเร่งเกม และแน่นอน สำหรับเรา มันเหมายถึงการบุกขึ้นหน้า และอันที่จริงแล้วมันก็ไม่ได้มีพื้นที่เท่าไหร่นัก"
    "เราพยายามหาช่องว่าง และตอนนั้นเราดูเหมือนจะยิงได้ทุกหนที่เราบุก"
    โซลค์ชาร์ ที่เคยทำแฮทริกได้จากการลงสนามเป็นสำรอง ในเกมกับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ เมื่อปี 1999 กล่าวยกย่อง แรชฟอร์ด สำหรับผลงานในนัดนี้ แต่ก็ไม่ขอกดดันนักเตะให้ตั้งเป้าทำสกอร์เท่าไหร่ หลังจาก พอล สโคลส์ ตำนานมิดฟิลด์ของสโฒสร ให้สัมภาษณ์บอกว่า ดาวรุ่งของทีมรายนี้ในฤดูกาลนี้ น่าจะทำได้ถึง 25 ประตู
    "ตอนนี้ไม่ใช่เวลาที่จะคิดว่าจบฤดูกาลใครจะยิงได้เท่าไหร่ ตราบใดที่คุณมีสมาธิและตั้งใจกับหน้าที่ที่อยู่ตรงหน้า ตั้งใจซ้อมในวันพรุ่งนี้ แน่นอนเขาเล่นไปแค่ 30 นาทีเท่านั้น" บอสปีศาจแดง กล่าว
    โซลค์ชาร์ ยังเผยด้วยว่า อเล็กซ์ เตลเลส นักเตะใหม่ของทีม ไม่สามารถลงสนามนัดนี้ได้ เพราะตรวจพบว่าติดโคโรน่าไวรัส แต่ยืนยันว่านักเตะไม่ได้แสดงอาการป่วยใดๆ จึงไม่น่าเป็นห่วงนัก
    ชัยชนะนัดนี ช่วยให้ ยูไนเต็ด คุมสถานการณ์ได้อย่างสบายใจแล้วในกลุ่ม เอช หลังจากนัดที่แล้วเอาชนะทีมที่เข้าถึงนัดขิงฯ อย่าง เปแอสเช ได้ และมาวันนี้ก็ปราบทีมที่เข้าถึงรอบเซมิไฟนอล ได้อีกทีม
    ยูไนเต็ด ขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 21 จาก กรีนวูด ก่อนที่ แรชฟอร์ด จะถูกส่งลงมาทำแฮทริก น.74, 78, 90+2 โดยที่ มาร์กเซียล ได้สังหารจุดโทษเป็นประตูรองสุดท้ายของเกม น.87
    สรุปผลบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา มีดังนี้ (ทีมหน้าเจ้าบ้าน) คราสโนดาร์ แพ้ เชลซี 0-4, อิสตันบูล แพ้ เปแอสเช 0-2, เฟเรนช์วารอส เสมอ ดินาโม เคียฟ 2-2, ยูเวนตุส แพ้ บาร์เซโลน่า 0-2, คลับ บรูช เสมอ ลาซิโอ 1-1, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ ไลป์ซิก 5-0, ดอร์ทมุนด์ ชนะ เซนิท 2-0, เซบีญา ชนะ แรนส์ 1-0

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"