มูฯฉุนแพ้แอนท์เวิร์ปอยากเปลี่ยนตัวให้หมดทั้ง 11 คน


เพิ่มเพื่อน    

โขเซ มูรินโญ่ แสดงความผิดหวัง นักเตะชุดสองของทีมบางคน ไม่สามารถที่จะรีดผลงานของตัวเองออกมาได้ หลังให้โอกาสลงสนาม ในศึกยูโรป้า ลีก เมื่อคืนวันพฤหัสฯ และพ่ายให้กับ รอยัล แอนท์เวิร์ป 1-0
    มูรินโญ่ เปลี่ยนผู้เล่นจากชุดเดิมไปถึง 9 คน สำหรับเกมที่ เบลเยี่ยม แต่ก็ยังเรียกได้ว่าเป็นทีมที่แข็งแกร่งมากพอ เดเล อัลลี่ ได้รับโอกาสลงเป็นตัวจริงเกมที่ 3 ของฤดูกาล เช่นเดียวกับ แกเร็ธ เบล, คาร์ลอส วินิซิอุส, สตีเวน เบิร์กไวย์น, โจวานนี่ โล เซลโซ และ แฮร์รี่ วิงค์ส พาเหรดลงเป็น 11 ตัวแรก
    ก่อนลงสนาม สเปอร์ส ยังไม่แพ้ใครนับตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา แต่ประตูเดียวที่เกิดขึ้นในเกมนี้ ตั้งแต่ยังไม่ทันถึงครึ่งชั่วโมงแรก จาก ลิออร์ เรฟาเอลอฟ เพียงพอที่จะช่วยให้ แอนท์เวิร์ป คว่ำทีมของ มูรินโญ่ ไปได้แบบหวุดหวิด
    บอสชาวโปรตุกีส ยอมรับว่า ผิดหวังอย่าแรงกับสิ่งที่เห็นในเกมที่ เบลเยี่ยม และอยากจะถอดผู้เล่นออกให้หมดทั้ง 11 คนตั้งแต่พักครึ่งถ้าทำได้
    ท้ายที่สุด มูรินโญ่ มีการเปลี่ยนตัวผุ้เล่นไป 4 คน หลังจบครึ่งแรก และคนที่ 5 ในนาทีที่ 58
    "ผมอยากจะเปลี่ยนทั้ง 11 คนไปเลย ผมไม่เคยต้องเปลี่ยนตัวถึง 5 คน แต่ก็กลัวกับ 45 นาทีที่เหลือ"
    "ตอนพักครึ่งผมพยายามที่จะทำให้สถานการณ์ดีขึ้น แต่มันยังไม่พอ ครึ่งหลังเราเล่นดีขึ้นแล้ว แต่ก็ต้องยยอมรับว่า แอนท์เวิร์ป ได้รับสิ่งที่พวกเขาควรได้แล้ว ทีมที่เล่นดีกว่าเป็นฝ่ายชนะ และทีมที่เล่นแย่ก็แพ้ไป"
    มูรินโญ่ ยืนยันว่าเขารู้ว่า ทีม 11 คนชุดที่แข็งแกร่งที่สุดของเขามีใครบ้าง แต่ก็ต้องการที่จะใช้เกมยูโรป้า ลีก ให้นักเตะบางคนได้พิสูจน์ตัวเอง"
    แต่ชัดเจนว่าเขาผิดหวังกับสิ่งที่เห็น และแม้จะไม่เอ่ยชื่อว่ามีใครบ้าง แต่แต่ละคนก็ไม่กล้าที่จะสบตากุนซือที่อารมฌ์เสีย
    "คุณรู้ทุกคนรู้ว่าทีมที่ดีที่สุดของเรามีใครบ้าง ผมอยากจะคิดว่านักเตะแต่ละคน สมควรได้รับโอกาส เราเป็นทีมที่มีจำนวนผู้เล่นเยอะมาก มันเป็นโอกาสของพวกเขาที่จะไขว่คว้า ด้วยสองมือ ก่อนที่จะเรียกร้องอะไรมากขึ้นตามมา"
    "หลังคืนนี้ ตัวเลือกในอนาคตของผม คงง่ายขึ้นเยอะ"
    อัลลี่ เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่โดนเปลี่ยนตัวออกตอนพักครึ่ง และการที่เขาทำผลงานได้ไม่ดีทั้งที่ได้รับโอกาสแล้ว จะมีผลต่อนาคตของเขาในทีมแน่นอน หลังจากที่เคยเกือบโดนโละทิ้งไปแล้วตั้งแต่ตอนซัมเมอร์
    อย่างไรก็ตาม บอสทีมไก่เดือยทอง ปฏิเสธที่จะโยนความผิดให้กับ มิดฟิลด์อังกฤษรายนี้คนเดียว
    "ผมไม่ต้องการที่จะชำแหละเป็นรายบุคคล" มูรินโญ่ ตอบเมื่อถูกถามถึง เดเล่ "มันน่าจะยุติธรรมกว่า ที่จะบอกว่า มีนักเตะหลายคนที่โชว์ฟอร์มได้แย่ และส่งผลต่อการเล่นของทีมโดยตรง แต่การเล่นของทั้งทีมก็มีผลต่อการโชว์ฟอร์มในบางคนด้วย"
    ถามว่าเขาคิดอย่างไรกับ แอนท์เวิร์ป มูรินโญ่ ตอบ "พวกเขาเล่นอย่างที่เราวิเคราะห์มาก่อนเกมแล้ว พวกเขาได้สถานการณ์ที่เราปล่อยให้พวกเขาเป็นฝ่ายชนะ"
    สรุปผลลยูโรป้า ลีก เมื่อคืนวันพฤหัสฯ เออีเค เอเธนส์ แพ้ เลสเตอร์ 1-2, การาบัก แพ้ บียาร์เรอัล 1-3, เซอร์วีน่า ชนะ ลิเบเร็ค 5-1, แอลเอเอสเค ชนะ ลูโดโกเร็ตส์ 4-3, แอนท์เวิร์ป ชนะ ท็อตแน่ม 1-0, ซิวาสปอร์ แพ้ เทล อาวีฟ 1-2, เกนท์ แพ้ ฮอฟเฟนไฮม์ 1-4, ซีเอสเคเอ มอสโก เสมอ ดินาโม ซาเกร็บ 0-0, เฟเยรูร์ด แพ้ โวล์ฟสบวร์ก 1-4, ซอเรีย แพ้ บรากา 1-2, มิลาน ชนะ สปาร์ต้า ปร๊าก 3-0, ลีลล์ เสมอ เซลติก 2-2, โมลด์ ชนะ ราปิด เวียนนา 1-0, เรนเจอร์ส ชนะ เลช พอซนัน 1-0, นีซ ชนะ เบียร์-เชวา 1-0, เรอัล โซเซียดัด แพ้ นาโปลี 0-1,  สลาเวีย ปร๊าก ชนะ เลเวอร์คูเซ่น 1-0, คลุยจ์ เสมอ ยัง บอยส์ 1-1, เบนฟิก้า ชนะ สต็องดาร์ ลิแอช 3-0, โอโมเนีย แพ้ พีเอสวี 1-2, อาร์เซนอล ชนะ ดันดอล์ค 3-0, โรม่า เสมอ ซีเอสเคเอ โซเฟีย 0-0, กรานาด้า เสมอ พีเอโอเค 0-0, อัลค์มาร์ ชนะ เรเยกา 4-1

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"