ระทึก!พ่อลูกรอดตายหวุดหวิด เทรลเลอร์เกี่ยวเสาไฟฟ้าแรงสูงล้มทับรถพังยับ


เพิ่มเพื่อน    

1 พ.ย.63 -  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสงขลา รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุเสาไฟฟ้าล้มทับรถยนต์ บนถนนสายสงขลา- ระโนด ในพื้นที่ ต.เกาะยอ (ก่อนที่จะขึ้นสะพาน 2 ) จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลตำบลพะวง ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ป้ายทะเบียน ขษ 4668 สงขลา จอดอยู่กลางถนนฝั่งขาเข้าเมืองสงขลา สภาพรถมีเสาไฟฟ้าแรงสูงทับเข้ากลางรถ บริเวณหลังคารถยนต์ยุบลงมา ทะลุลงไปบริเวณเบาะนั้งด่านซ้าย เศษกระจกแตกกระจาย ได้รับความเสียหายทั้งคัน ส่วนคนขับ ทราบชื่อภายหลังชื่อนายอนุชาติ บุญมาก เป็นชาวอำเภอสิงหนคร ได้รับบาดเจ็บคอเคล็ดเล็กน้อย ส่วนลูกสาวอายุประมาณ 10 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ซึ่งได้รับการช่วยเหลือจากพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลสงขลา ไปก่อนหน้านี้

นายนพดล ทิพย์วารี ผู้เห็นเหตุการณ์ และช่วยนำคนออกจากรถนำส่งโรงพยาบาล กล่าวว่า รถเก๋งคันดังกล่าวได้ขับตามหลังรถบรรทุกเทรลเลอร์มา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นจุดเชื่อม สายไฟฟ้าแรงสูงซึ่งพาดไปอีกฝั่งของถนน โดยสายไฟฟ้าแรงสูงได้เกี่ยวเข้ากับตู้คอนเทนเนอร์ ทำให้เสาไฟฟ้าล้มมาทับรถเก๋งที่ขับตามหลังมาพังเสียหาย โชคดีพ่อลูกรอดตายหวุดหวิดเพียงแค่บาดเจ็บเล็กน้อย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"