"โอเล่"ทำใจป็อกบาทำเสียโทษช่วยปืนซิวผีคาบ้าน


เพิ่มเพื่อน    


โอเล กุนนาร์ โซลค์ชาร์ ยอมรับว่า ทีมของตนอาจเล่นกันแบบประมาทและขาดความตั้งใจกระตือรือร้น หลังจากเพิ่งโขว์ฟอร์มถล่ม แอร์เบ ไลป์ซิก เมื่อกลางสัปดาห์
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นรอง อาร์เซนอล ทั้งที่เตะในบ้าน ก่อนจะแพ้ไปหวุดหวิด 1-0 จุดเปลี่ยนอยู่ที่ครึ่งเวลาหลังที่ พอล ป๊อกบา ทำเสียจุดโทษ แบบงายๆ ก่อนที่ ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็อง สังหารเข้าไป
    โซลค์ชาร์ กล่าว "เมื่อคุณเล่นดี มคุณคิดว่าคุณสามารถผ่อนเกมการเล่นลงได้ แต่มันทำอย่างนั้นไม่ได้เพราะว่านี่เป็นเกมใหญ่ ถึงอย่างไรหลายสิ่งหลายอย่องก็ผิดพลาดสำหรับเราไปหมด
    ทางด้าน มิเกล อาร์เตต้า บอสทีมปืนใหญ่ อาร์เซนอล ชม ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็อง ที่ทำสกอร์ให้กับตัวเองได้แล้ว ด้วยลูกจุดโทษที่คว่ำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดับคาบ้าน ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์ รับการมาเยือนที่โอลด์แทรฟฟอร์ด ได้ความรู้สึกที่ไม่เหมือนสนามแห่งไหน ยิ่งบุกเก็บ 3 แต้มได้ก็ยิ่งสะใจเป็นพิเศษ
    ทีม"ปืนใหญ่"อาร์เซนอล บุกไปเฉือนชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้หวุดหวิด 1-0 แต่สกอร์ที่ออกมา ไม่ได้สะท้อนภาพที่แท้จริงของเกมที่ทั้งสองทีมเปิดฉากบุกกันอย่างดุเดือด
    การได้นักเตะจอมขยันอย่าง โทมัส ปาร์เตย์ บวกกับมี กาเบรียล มากาแยส บัญชาการแนวรับ ข่วยให้ อาร์เซนอล มีการป้องกันที่แข็งแกร่ง แทบจะไม่เปิดช่องให้ทีมคู่แข่งได้มีลุ้นทำประตูได้เลย
    หลังนำทีมคว้าชัยได้ที่ โอลด์แทรฟฟอร์ด อาร์เตต้า กล่าว "ก่อนหน้านี้ผมเคยพยายามปลูกฝังความเชื่อมั่น และขอให้พวกเขาเป็นทีมอย่างที่เราเป็นในเวลานี้"
    "พวกเขาเล่นในระบบที่ใช้กองกลาง 4 คน และอีก 2 คอยปั่นป่วนแบ็คโฟร์ขอคุณ เราน่าจะยิงได้ 2 ลูกในครึ่งแรก และเมื่อเราทำประตูได้ เราต้องบริหารการเล่นหลังจากนั้นให้ดี แน่นอนมันย่อมต้องเจอความตึงเครียดมากขึ้น ที่นี่แตกต่างจากสนามอื่นอยู่แล้ว"
    "นักเตะแต่ละคนต้องสู้ ทำผลงานออกมาให้เห็นเมื่อได้รับโอกาส และฟอร์มการเล่นของผู้เล่นทุกคนในวันนี้ถือว่าสุดยอด"
    กับ ปิแอร์-เอเมริค โอบาเาย็อง ที่ก่อนหน้านี้ทำประตูติดต่อกันไม่ได้มาหลายนัด "ผมดีใจมากที่ช่วงนั้นของเขาจบไปแล้ว กองหน้าทุกคน จำเป็นต้องยิงประตูให้ได้ และในช่วงเวลาอย่างนี้ เราต้องยิงยิ่งสรร้างโอกาสให้กับเขามากขึ้น"
    "เขาทำประตูสำคัญให้กับทีมไมด้ และมันจะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับเขาแน่นอน"
    ทางด้านทีม"ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ไม่สามารถกลับขึ้นไปยืนเป็นจ่าฝูงของตารางได้ หลังบุกพ่ายเจ้าสาลิกาดง นิวคาสเซิล 2-1 เมื่อคืนว้นอาทิตย์
    โดยนัดนี้ทีมเยือนขาด ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมกเกอร์ชาวโคลอมเบีย ที่มีปัญหาบาดเจ็บ ริชาร์ลิสัน ติดโทษแบน ขณะที่ ตำแหน่งผู้รักษาประตู ก็เปลี่ยนจาก จอร์แดน พิคฟอร์ด มาเป็น โรบิน โอลเซ่น
    คาร์โล อันเชล็อตติ ให้สัมภาษณ์ถึงความชัดเจนเกี่ยวกับสถานการณ์ของผู้เล่นในตำแหน่งของผู้รักษาประตู หลังให้ นายทวารชาวนอร์เวย์ ได้ประเดิมเฝ้าเสาเป็นนัดแรก แต่ อันเชล็อตติ ก็ยืนยันแล้วตั้งแต่ก่อนเกมว่า พิคฟอร์ด จะกลับมาประจำการณ์ที่เส้นประตูในเกมนัดต่อไป

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"