กินกันไม่ลง'เจี๊ยบ-เชียร์'ดวลหมัดครบ 3 ชก ชนะใจคนทั้งประเทศ


เพิ่มเพื่อน    

 

           สังเวียน 10 fight 10 ซีซั่น 2   สุดเดือด มวยหญิงคู่แรกของเมืองไทยที่ทุกคนรอคอย พิกัดน้ำหนักในการชกครั้งนี้ 57 กิโลกรัม  ระหว่าง เจี๊ยบ-ลลนา ก้องธรนินทร์ ชั่งได้ 55.40 กิโลกรัม จากทีมขาว ปะทะเดือดกับเพื่อนรัก เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ น้ำหนัก 56.65 กิโลกรัม จากทีมดำ ถือว่าเป็นมิติใหม่ของวงการบันเทิงไทยและวงการกีฬา

          แค่เปิดยกเเรกทั้งคู่รัวหมัดใส่กันไม่ยั้ง หมัดเเลกหมัด ซึ่งทั้งคู่ทำได้ดีมาก เรียกเสียงเชียร์คนทั้งสตูดิโอได้อย่างคับคั่ง เรียกได้ว่าไม่ทำให้ผิดหวังเลยทีเดียว พอเข้าสู่ยกที่สอง เชียร์เดินหน้านำก่อน ปล่อยหมัดไม่ยั้ง เเต่ด้วยความอึดของเจี๊ยบทำให้ปลายยกปล่อยหมัดใส่เชียร์ไม่หยุดเช่นกัน มาถึงยกสุดท้าย ทั้งคู่เริ่มอ่อนแรง แต่ก็เเลกหมัดกันแบบไม่มีใครยอมใคร เชียร์พยายามออกหมัดจนเข้าเป้าแทบจะทุกครั้ง ในขณะที่เจี๊ยบมีความอึดเเละทน หลังเวลาในยกสุดท้ายหมดลง เชียร์ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณปาก มีรอยช้ำที่บริเวณจมูก เเละมีอาการเหนื่อย ก่อนที่ทีมงานจะนำตัวเชียร์ส่งโรงพยาบาล

          คู่นี้ชกกันได้สมศักดิ์ศรี สมการรอคอย ไม่ทำให้คนไทยทั้งประเทศผิดหวัง ถึงแม้จะเป็นเพื่อนรักกันแต่บนสังเวียนก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าความพยายามและความตั้งใจของทั้งคู่ประสบผลสำเร็จเกินความคาดหมายจริงๆ ครั้งนี้คะแนนตัดสินออกมาเป็นเสมอ สรุปผลคะแนนการแข่งขันในรอบนี้ทำให้ทีมขาวนำทีมดำไป 5 ต่อ 4 แต้ม 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"