'โน้ต จูเนียร์'หวดเหล่าลูกหนี้ กินหรูอยู่สบายแต่ไม่ยอมใช้เงินคืน!


เพิ่มเพื่อน    

 

          ถือเป็นการพูดแทนใจความรู้สึกของคนเป็นเจ้าหนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับผู้กำกับหนุ่ม โน้ต จูเนียร์" หรือ จิตต์สิน ผ่องอินทรีย์ ลูกชายของตลกชื่อดัง โน้ต เชิญยิ้ม ที่ล่าสุดได้โพสต์เฟซบุ๊กถึงเหล่าลูกหนี้ทั้ง 11 คน ที่ใช้ชีวิตกินหรูอยู่สบายแต่เหนียวหนี้!

          “ประกาศถึงลูกหนี้ และคนที่คิดจะยืมเงินทุกท่าน...จากใจเลยนะ นี่อยากช่วยทุกคนแหละ เพราะรู้ว่าเศรษฐกิจมันเฮงซวย! คนทักมายืมเยอะมากกกก ปกติแล้วนี่จะกั๊กเงินไว้ส่วนหนึ่ง เพื่อไว้ให้ยืม หรือเวลาตัวเราเองเดือดร้อน ใช้ด่วน....แต่ตอนนี้!! พวกลูกหนี้ทั้งหลาย ยังไม่มีใครคืนซักคน!! ซึ่งหลายคนเกินเวลามานานมากแล้ว! 11 ราย รวมเป็นเงินมากมายขนาดที่ จ่ายค่าเทอมลูก ซื้อไอแพดใหม่ตัวท็อปครบชุด ยันคีย์บอร์ด ยังเหลือเงินพาเมียกับลูก กินข้าวดีๆอีกหลายมื้อ!!

          เข้าใจ เศรษฐกิจมันแย่ เลยยังไม่มีเงินคืนกัน เวลาเราให้ยืม เรารีบโอนเลยทันที ไม่ต้องมีสัญญา ไม่มีดอกเบี้ย ไม่มีเหี้ยอะไรเลย!  ใจล้วนๆ แล้วเราได้เหี้ยไรกลับมา ลองฟังดู...

          หลายคนเราทักไป ไม่ได้จะทวงเงินด้วย แค่จะถามธุระ มึงไม่อ่าน เป็นอาทิตย์ แต่โพสต์เฟซบุ๊กได้!! ยังไม่นับ บางคน ไปเที่ยวจ้า ทะเลสวยมากก ค่าตั๋วเครื่องบิน ที่พักดีๆ มึงแบ่งมาใช้หนี้บ้าง! เวลาโอนยืมกูให้หมด เวลาคืน มึงทยอยก็ได้! กูแฟร์มากแล้ว!!

          ถามว่าตอนนี้เดือดร้อนไหม ไม่!! กูไม่ได้เดือดร้อนเงินเลย เงินกูยังมี ไม่ได้ทวงอะไรเลยตอนแรก ทั้งที่ กำลังจะจ่ายค่าเทอมลูก ทั้งที่อยากได้ไอแพดใหม่ ไว้ทำงาน แต่ พวกมึงบางคน ทำตัวเหี้ยเกินจะรับ จนทนไม่ไหว ลืมกันไปหรือเปล่า เวลากูใจดี กูใจดีมากนะ แต่เวลากูโกรธ กูไม่เคยเลือกวิธีที่ใช้ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายเลยนะ พักหลัง กูใจเย็น ใจดี จนลืมใช่ไหมว่าเวลากูเหี้ย กูเหี้ยได้มากขนาดไหน!!

          ในเมื่อพวกมึง ไม่อ่านไลน์ ไม่รับโทร และกูรู้ว่าพวกมึงต้องอ่านโพสต์กู นี่คือ คำเตือนแรก...และจะเป็นครั้งสุดท้าย จริงๆ ถ้าพวกมึง ยังติดต่อกูปกติ ไม่โพสต์รูปไปเที่ยวหรูๆ จะไม่มีโพสต์แบบนี้ของกูเลยจริงๆ จากใจเลยนะกูไม่อยากแท็ก หรือประจาน เพราะก็รู้กูไม่สนหรอก พ.ร.บ. คอมฯอะ ถ้ากูจะทำ แต่กูเห็นแก่งาน และครอบครัวของมึง กูเลยแค่เตือน...เตือนสติ ในฐานะ พี่ น้อง และเพื่อน อย่าให้กูตัดฟางเส้นสุดท้ายที่เรียกว่า ความสัมพันธ์เลย เพราะกูจะไม่แคร์อะไรอีก

          ส่วนใครที่คิดจะยืมตอนนี้ ต่อไปนี้ ถ้าจะให้ เอาของมาค้ำ เอาสัญญามา ใจดีมามากละ มีแต่เสียกับเสีย โดยเฉพาะ ความรู้สึกกูเนี่ย มีใครแคร์บ้าง ตามนี้แหละ กูจะโพสต์ไว้ 3วัน แล้วจะลบ นั่นคือเส้นตาย”

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก Note Junior


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"