อาซาว่า..คอลเลคชั่นเปี่ยมสีสัน


เพิ่มเพื่อน    

    เพราะนิยามของ “ความสุข” ถูกตีความได้หลากหลายรูปแบบ เฉกเช่นเดียวกันกับ Asava (อาซาว่า) ที่ถ่ายทอด “ความสุข” ด้วยการแต่งแต้มสีสันและความสดใสให้กับชีวิตผ่านคอลเลคชั่นเสื้อผ้า Asava Autumn/Winter 2020 


    หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้ง Asava Group กล่าวว่า สำหรับคอลเลคชั่น Asava Autumn/Winter 2020 ในครั้งนี้ เราเลือกที่จะนำเสนอผลงานในรูปแบบของ Trunk Show เพื่อบอกเล่าเรื่องราว แรงบันดาลใจ รวมไปถึงปรัชญาการทำงานของแบรนด์ที่ต้องการถ่ายทอดออกมาให้ได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด สำหรับแรงบันดาลใจอันเป็นต้นกำเนิดของคอลเลคชั่นนี้ คือความตั้งใจที่จะถ่ายทอดและเติมเต็มความสุขให้กับผู้หญิง ผ่านผลงานการออกแบบซึ่งเปี่ยมไปด้วยสีสัน และความงดงามของธรรมชาติอย่างดอกไม้และใบไม้ที่ถูกหยิบมาใช้เป็นองค์ประกอบของคอลเลคชั่น 


    มีการจัดแสดงท่ามกลางบรรยากาศความร่มรื่นของมาลัย เลาจน์ โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ สถานที่ที่เป็นตัวแทนของความมีชีวิตชีวาและความงดงามไร้การปรุงแต่งที่มาช่วยเติมและสะท้อนไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงในแบบฉบับอาซาว่าได้อย่างลงตัว นอกจากนี้เรายังได้รับความร่วมมือจากคลีน บิวตี้ สกินแคร์ชื่อดังของไทยอย่าง Panpuri (ปัญญ์ปุริ) พร้อมด้วยศิลปินนักจัดดอกไม้ บอล-นรภัทร ศักดิ์อาธรทรัพย์ มาร่วมถ่ายทอดสีสันของคอลเลคชั่นผ่านกิจกรรมการจัดดอกไม้ ที่หยิบเอาเรื่องราวของ Sustainability (ซัสเทนอะบิลิตี) เข้ามาผสมผสาน และผลงานศิลปะ Flower Art Installation (ฟลาวเวอร์ อาร์ต อินสตอลเลชัน) ในชื่อว่า “Inclusive Landscape (อินคลูซีฟ แลนด์สเคป)” ที่บอกเล่าถึงการมองหาความสุขและความงามจากสิ่งต่างๆ รอบตัว. 

แกลลอรี่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"