ฮือฮา! ทนายความ 'น้องแอ๋ม' เหยื่อฆ่าหั่นศพ ลงสมัครชิงนายก อบจ.ขอนแก่น


เพิ่มเพื่อน    

บรรยากาศการสมัครรับการเลือกตั้งสมาชิกและผู้บริหาร อบจ.ขอนแก่น  

5 พ.ย.63 - ที่ห้องประชุม อบจ.ขอนแก่น สถานที่ที่ กกต.อบจ.ขอนแก่น ได้กำหนดใช้เป็นสถานที่ของการสมัครรับการเลือกตั้งสมาชิกและผู้บริหาร อบจ.ขอนแก่น ระหว่างวันที่ 2-6 พ.ย.2563 โดยวันนี้เป็นวันที่ 4 ของการรับสมัคร บรรยากาศโดยทั่วไปมีผู้เดินทางมาสมัครรับการเลือกตั้งตลอดทั้งวันจำนวนมาก โดยเฉพาะการลงสมัครรับการเลือกตั้งในตำแหน่งนายก อบจ.ขอนแก่น ที่เรียกเสียงฮือฮาอย่างมาก เมื่อนายนพดล สีมาทัน อดีต ส.อบจ.ขอนแก่น และเป็นทนายความให้กับน.ส.วาริสรา กลิ่นจุ้ย หรือ "น้องแอ๋ม" ผู้เสียชีวิตในคดีเปรี้ยวฆ่าหั่นศพ ได้เดินทางมาสมัครรับการเลือกตั้งในครั้งนี้ เช่นเดียวกันกับ พ.อ.ชาตรี ไกรพีรพรรณ หรือเสธตุ่น อดีต รอง นายก ทต.เมืองเก่า ลงสมัครรับการเลือกตั้งในสนาม นายก อบจ.ขอนแก่น ด้วย เช่นกัน ขณะที่การสมัครรับการเลือกตั้ง ในตำแหน่ง ส.อบจ.ขอนแก่น จากทั้ง 42 เขตเลือกตั้งมีผู้เดินทางมาสมัครกันตลอดทั้งวันเช่นกัน

นางพัฒนาวดี วิริยปิยะ ปลัด อบจ.ขอนแก่น ในฐานะ ผอ.กกต.อบจ.ขอนแก่น กล่าวว่า จากการเปิดทำการรับสมัครรับการเลือกตั้ง นายก และ ส.อบจ.ขอนแก่น ตั้งแต่สันที่ 2-5 พ.ย.นั้น ขณะนี้มีผู้มาสมัครรับการเลือกตั้ง ในส่วนของ ส.อบจ.ขอนแก่น จากทั้ง 42 เขตเลือกตั้งแล้วรวม 171 คน ขณะที่ผู้สมัคร รับการเลือกตั้งในตำแหน่ง นายก อบจ.ขอนแก่น มีทั้งหมด 10 คน โดยในวันพรุ่งนี้ (6 พ.ย.)เป็นวันสุดท้ายของการสมัครรับการเลือกตั้ง เจ้าหน้าที่จะยังคงปฎิบัติหน้าที่ในการรับสมัครตามระเบียบและขั้นตอนตามที่ กกต.กลาง กำหนดไปจนถึงเวลา 16.30 น.

"เมื่อการรับสมัครเสร็จสิ้นแล้วจะเข้าสู่ขั้นตอนของการตรวจสอบคุณสมบัติและประกาศรับรองการรับสมัครอย่างเป็นทางการ โดยในวันที่ 11 พ.ย.กกต.อบจ.ขอนแก่น ได้กำหนดเชิญผู้สมัครทุกคนได้มารับทราบถึงกฎ ระเบียบ ข้อบังคับ ในการเลือกตั้งครั้งนี้ อย่างไรก็ตาม อบจ.ขอนแก่นยังคงกำหนดแผนการประชาสัมพันธ์เชิญชวนให้ผู้ที่มีสิทธิ์เลือกตั้งทั้งจังหวัดรวมกว่า 1.4 ล้านคนได้ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ในวันที่ 20 ธ.ค.ที่จะถึงนี้ โดยมั่นใจว่าจะมีผู้ออกมาใช้สิทธิ์ในครั้งนี้มากถึงร้อยละ 75"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"