สับ"หลังผี"อ่อนหัด แพ้ช็อคที่อิสตันบูล โอเล่ขอยอมรับผิด


เพิ่มเพื่อน    

โอเล กุนนาร์ โซลค์ชาร์ ขอรับผิดชอบต่อเกมรับที่เลวร้ายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเวลานี้ หลังจากบุกไปแพ้ช็อคที่ อิสตันบูล ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ขณะที่ พอล สโคลส์ กับ โรบิน ฟาน เพอร์ซีย์ ประสานเสียงจวกหลังบ้านปีศาจแดงเล่นอย่างกับเด็กยู-10
    ทีม"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังงัดฟอร์มไม่ขึ้นหลังเพิ่งเสียท่า อาร์เซนอล คาบ้าน ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อสุดสัปดาห์ การบุกไปเยือน บาซัคเซฮีร์ ในเกมยุโรป ที่สนาม ฟาตีห์ เทริม สเตเดี้ยม เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา หลายคนเชื่อว่าจะเป็นเกมที่ทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลค์ชาร์ เรียกศรัทธากลับมาได้ แต่กลายเป็นว่าแนวรับลอยจนไม่ห่วงหลังตั้งแต่ต้น โดนเจาะประตูไปอย่างง่ายๆ ก่อนจะแพ้ทีมเล็กๆของตุรกีไปอย่างน่าอับอาย 2-1

    เปิดเกมได้แค่ 12 นาที ทีมดังจากอังกฤษ ก็เสียฟอร์มอย่างน่าขายหน้า เมื่อปล่อย เดมบา บา ยืนคนเดียวที่กลางสนาม ในขณะที่ทีมได้เตะมุม สุดท้ายวิ่งหน้าตั้ง ไล่ตาม กองหน้ารุ่นเก๋า แต่ไม่ทัน เดมบา บา หลุดเดี่ยวยิงสวนตัวผู้รักษาประตูที่เหลือเฝ้าหลังอยู่คนเดียวเข้าไปไม่เหลือ

    "เราลืมกองหน้าคู่แข่งไปได้อย่างไรในตอนนั้น มันเป็นสิ่งที่ให้อภัยไม่ได้" โซลค์ชาร์ กล่าว "แน่นอน มันไม่ใช่ประตูที่ปกติคุณเสีย เราไม่ทำหน้าที่กันในตอนนั้น นั่นเป็นความรับผิดชอบของผมด้วย"
    "เราเล่นคอร์นเนอร์สั้น แล้วทุกคนก็ลืมที่จะถอยกลัไปยังตำแหน่งในขณะที่ผู้เล่นที่พวกเขาจะต้องคอยระวัง อย่าง เดมบา บา ยืนว่างอยู่ข้างหลังเรากันหมด"
    "เราไม่มีการสื่อสารกัน ไม่มีการตัดสินใจที่ดี คุณจะไม่เห็นการเสียประตูแบบนั้นในเกมระดับนี้"
    ลูกนี้ยังเป็นประตูแรกในประวัติศาสตร์ที่ บาซัคเซฮีร์ ทำได้ในแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่างกลุ่ม และ ลูกยิงของ เอดิน วิสก้า ก็ช่วยให้พวกเขาคว้าชัยได้อย่างเหลือเชื่อ แม้ อองโทนี่ มาร์กเซีย จะยิงตีไข่แตกได้เป็น 2-1 ในเวลาไล่ๆกันช่วงปลายครึ่งแรก
    ทีมปีศาจแดง พบความพ่ายแพ้ในนัดที่สองในรอบ 4 วัน หลังจากโดน อาร์เซนอล บุกไปยัดเยียดความปราชัยถึง โอลด์แทรฟฟอร์ด เมื่อสุดสัปดาห์ ขณะที่ โซลค์ชาร์ กำลังพบความกดดันมากขึ้นก่อนเปิดศึกใหญ่กับ เอฟเวอร์ตัน ที่ กูดิสัน ปาร์ค วันเสาร์นี้
    "การแพ้นัดนี้ทำให้เราต้องกลับมาตั้งต้นกันใหม่ คุณเจอการทดสอบจริงทุกครั้งไม่ว่าจะเป็นเกมนัดไหน" โซลค์ชาร์ กล่าว "ไม่ใช่แค่ลงสนามแล้วจะเก็บ 3 แต้มได้แน่ในแชมเปี้ยนส์ลีก เราไม่ได้ดีพอขนาดนั้น"
     "มันไม่ง่ายที่จะคิดบวกแล้วในตอนนี้เมื่อแพ้ในแบบที่เราเสียท่าในวันนี้"
    "การแข่งขัน 2 นัดหลัง เหมือนเราโดนฮุคเข้าที่ท้องหนักๆสองครั้ง ทางเดียวที่เราต้องทำคือแสดงปฏิกริยาที่ถูกต้องออกมาให้เห็น ในเกมนัดต่อไปที่จะเจอ เอฟเวอร์ตัน และนั่นจะต้องเป็นเกมที่หนักและยากมากแน่ๆ"
    ถามว่าเขากลัวที่จะตกเก้าอี้หรือเปล่า นายใหญ่ทีมปีศาจแดง ตอบ "ผมขอปฏิเสธที่จะให้ความเห็นกับอะไรแบบนี้"
    "แน่นอน ตอนนี้มันยังถือว่าเร็วเกินไป คุณต้องเข้มแข็ง ผมถูกว่าจ้างโดยสโมสรให้ทำหน้าที่นี้ และผมทำเต็มที่สุดความสามารถร่วมกับสตาฟของเรา"
    ประตูแรกของ บาซัคเซฮีร์ คือประเด็นใหญ่ที่หลายคนพูดถึง อย่าง อดีตนักเตะของทีมทั้ง พอล สโคลส์ กับ โรบิน ฟาน เพอร์ซีย์ ต่างเปิดปากวิจารณ์เละทาง บีที สปอร์ต
    "มันอย่างกับฟุตบอล ยู-10" สโคลส์ กล่าว "ปกติแล้วให้บุกยังไง คุณก็ต้องมีใครสักคนยืนเฝ้าเป็นคนสุดท้ายหลังทุกคนที่บริเวณเส้นกึ่งกลางสนาม"
    "สิ่งที่เกิดขึ้นมันช่างน่าตลกมากจริงๆ พวกเขาไม่มีใครอยู่เลยในระยะ 20 หลาจากกองหน้าฝ่ายตรงข้าม"
    "มันอาจจะเกิดขึ้นได้ถ้ามันเป็นนาทีสุดท้ายของเกม แล้วสกอร์ตามหลัง แต่นี่มัน 10 นาทีแรก คือมันน่าอายมากๆ"
    ฟาน เพอร์ซีย์ กล่าวเสริม "นั่นคือสิ่งที่คุณเรียนรู้แล้วตอนอายุ 12 มันเป็นความผิดพลาดที่ตลกมาก นี่คืออะไรที่เบสิคมากๆ"
    สรุปผลบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3 เมื่อคืนวันพุธ (ทีมหน้าเจ้าบ้าน) - อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ ชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1, เซนิต เสมอ ลาซิโอ 1-1, บาร์เซโลน่า ชนะ ดินาโม เคียฟ 2-1, เฟเรนช์วารอส แพ้ ยูเวนตุส 1-4, คลับ บรูช แพ้ ดอร์ทมุนด์ 0-3, เซบีญา ชนะ คราสโนดาร์ 3-2, เชลซี ชนะ แรนส์ 3-0, ไลป์ซิก ชนะ เปแอสเช 2-1

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"