โหรดังโผล่ทำเนียบฯ บอก 'บิ๊กตู่' อยู่ในช่วงกระสุนตก


เพิ่มเพื่อน    

6 พ.ย.63 - เวลา 12.15 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล นายคฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง เปิดเผยว่า วันนี้ตนเดินทางมาร่วมประชุมกับคณะของนายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ไม่ได้มาดูดวงให้ใครหรือสถานที่ใดเป็นพิเศษ หลังพบนายสุภรณ์ เสร็จจึงเดินมาสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อขอพรให้บ้านเมืองมีความสุข สงบ คิดว่าคนไทยทุกคนรักประเทศไทยสิ่งสำคัญที่สุดคือความกตัญญูต่อแผ่นดิน เพียงแต่จุดมุ่งหมายอาจไม่เหมือนกันแต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเรารักในแผ่นดินอยากให้แผ่นดินมีความสุข ซึ่งตนอยากบอกว่าหากทุกคน คิดดี พูดดี ทำดี มีเพื่อนดี รับรองว่าชีวิตดีและแผ่นดินไทยดีแน่นอน

ผู้สื่อข่าวถามว่ามีโอกาสได้ดูดวงของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯและรมว.กลาโหม บ้างหรือไม่ นายคฑา ตอบว่า ปกติปีนี้คนเกิดปีมะเมียโดยทั่วไปจะเป็นตำบลกระสุนตก ตามหลักโหราศาสตร์จะต้องปะทะชนอยู่แล้วแต่ไม่ต้องกังวลเพราะพ้นตรุษจีน 12 ก.พ. 64 ก็จะไปได้ ดังนั้นช่วงนี้จึงต้องระมัดระวังและหมั่นสวดมนต์ไหว้พระจะช่วยส่งผลให้จิตของเราสงบ เป็นการยกระดับจิตเพิ่มพลังใจให้พลังชีวิตแก่เราและทำให้เรามีสติรู้ตื่นในการดูแลตัวเองและชาติบ้านเมือง จะทำให้เรารู้ว่าอะไรดี  อะไรชอบ อะไรผิดอะไรถูก ไม่ว่าใครถ้าเรารู้จักหน้าที่ของตัวเองตนคิดว่าชาติบ้านเมืองก็จะสงบสุข อันนี้ตนอยากฝากไปถึงคณะรัฐมนตรีหรือใครก็ตามหากรู้จักหน้าที่ของตัวเองบ้านเมืองก็จะมีความสุขแน่นอน

เมื่อถามว่าดวง พล.อ.ประยุทธ์ จะดีขึ้นหลัง 12 ก.พ. 64 ใช่หรือไม่ นายคฑา กล่าวว่า จริงๆแล้วคนเกิดปีมะเมียทุกคนพอหมดการปะทะชนปัญหาต่างๆก็จะน้อยลง ซึ่งช่วงปะทะชนคือช่วงวันที่ 12 ธ.ค. 63 -12 ม.ค. 64 ก็อาจจะโชคดีเพราะอยู่ในช่วงปีใหม่คนไทยกำลังรื่นเริง ทำให้สถานการณ์เบาลางลงได้ ซึ่งถือเป็นดวงของคนเกิดปีมะเมียทุกคน ถ้าพล.อ.ประยุทธ์ เกิดปีมะเมียด้วยก็ต้องระวังและต้องสวดมนต์ไหว้พระและไปรับพลังชีวิตดีดีโดยเฉพาะทิศเหนือทิศใต้และตะวันออกเฉียงเหนือซึ่งเป็นพลังบวกที่ดี ไปรับรอยยิ้มเสียงหัวเราะและไปกระจายความสุข.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"