'บิ๊กป้อม'เตือนม็อบสามนิ้วชุมนุมใหญ่8พย.อย่าทำผิดกฎหมายก็แล้วกัน


เพิ่มเพื่อน    


6 พ.ย.63 - พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการสั่งการผู้ว่าฯ ทั่วประเทศ ถึงสถานการณ์แต่ละจังหวัด ว่า ได้สั่งการให้แก้ปัญหาความยากจนความเหลื่อมล้ำ ซึ่งมีหน่วยงานที่แก้ปัญหาอยู่แล้ว เช่น ศูนย์ดำรงธรรม ในส่วนของผู้ว่าฯ ก็มีการตั้งคณะทำงานติดตามการแก้ปัญหา เพื่อให้ประชาชนอยู่ดีกินดี
ส่วนการเลือกตั้งท้องถิ่นนั้น พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ให้เจ้าหน้าที่ทุกคนวางตัวเป็นกลาง
พล.อ.ประวิตร กล่าวถึงการชุมนุมใหญ่ในวันอาทิตย์นี้ ว่า อย่าทำผิดกฎหมายก็แล้วกัน ซึ่งในทางการข่าวขณะนี้ยังไม่มีอะไร ส่วนจะต้องป้องกันสถานที่สำคัญอย่างเช่นทำเนียบรัฐบาล ก็เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ต้องดูแล
สำหรับความคืบหน้าในการพูดคุยเจรจาคณะกรรมการสมานฉันท์นั้น พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า เป็นเรื่องของอดีตนายกฯ และประธานสภา ส่วนผลจะออกมาในทางที่ดีหรือไม่ ก็แล้วแต่การพูดคุย
เมื่อถามถึงท่าทีของ นายกรัฐมนตรี ว่าถอดใจหรือไม่ หลังกล่าวเป็นนัยบนเวทีเปิดหลักสูตร วปอ.63 เมื่อวานนี้ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ตนจะไปรู้ได้อย่างไร ให้ไปถามนายกฯ เพราะคุยกับนายกฯ แค่เรื่องงานเท่านั้น ไม่เคยคุยเรื่องกำลังใจอะไร

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"