'พุทธะอิสระ' ขอบคุณ 'อานนท์' รวมพลังแผ่นดินปกป้องสถาบัน เดินสายเตรียมงานใหญ่ 5 ธ.ค.นี้


เพิ่มเพื่อน    

8 พ.ย.63 - พุทธะอิสระ อดีตเจ้าอาวาสวัดอ้อน้อย จังหวัดนครปฐม โพสต์เฟซบุ๊กกล่าวถึงนายอานนท์ แสนน่าน ในฐานะผู้ริเริ่มก่อตั้งหมู่บ้านเสื้อแดง อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงแห่งประเทศไทย และประธานเครือข่ายหมู่บ้านวิสาหกิจชุมชนท้องถิ่นเรารักประเทศไทย ว่า คนดีเมื่อรวมกัน ย่อมมีพลังบดขยี้คนชั่ว ขอบคุณ คุณอานนท์ แสนน่าน ที่ร่วมแสดงพลังจงรักภักดีต่อสถาบัน ยอมให้ พุทธะอิสระ เข้าร่วมเป็นพันธมิตร กลายเป็นพลังของแผ่นดิน ในนามของกองทัพประชาชนปกป้องสถาบัน

โดยร่วมกันจัดกิจกรรม “รวมกันที่ลานบ้าน ชวนกันกินข้าว ฟังเรื่องเล่าพระเจ้าอยู่หัว” เริ่มจากภาคอีสาน ซึ่งจะมีสมาชิกพี่น้องเสื้อแดงทั่วทุกเขตในภาคอีสานมาร่วมตัวกัน ในจังหวัดต่างๆ 5 จังหวัดตามที่ประธานหมู่บ้านเสื้อแดงกำหนด

พวกเรา กองทัพประชาชนปกป้องสถาบัน จะไปร่วมกันพบปะพูดคุย ทำเรื่องจริงให้ปรากฏ เพื่อสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องต่อคุณูปการของสถาบันพระมหากษัตริย์ พร้อมทั้งออกมาร่วมกันแสดงพลังปกป้องสถาบัน เช่น วันที่ 5 ธันวาคม ที่จะถึงนี้ ณ บริเวณถนนราชดำเนิน จนถึงทุ่งท้องสนามหลวง
ช่วงเวลาต่อไปนี้ คงเป็นช่วงเวลาที่ พุทธะอิสระ ในนามของ กองทัพประชาชนปกป้องสถาบัน และคุณอานนท์ แสนน่าน แกนนำหมู่บ้านเสื้อแดงทั่วประเทศ จักร่วมกันไปพบปะพูดคุยกับพี่น้องประชาชน ทุกภูมิภาคทั่วประเทศ เพื่อให้ทันงานในวันที่ 5 ธันวาคม 2563 อันเป็นวันที่สำคัญยิ่งของปวงชนชาวไทย

จึงเรียนมาให้ลูกไทยทุกคนได้ทราบ
พุทธะอิสระ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"