ฆ่าเผาสาวโอเกะ ซุกใต้ซากจยย.


เพิ่มเพื่อน    


    ฆาตกรรมอำพรางสาวคาราโอเกะ ชาวบ้านออกหาเห็ดพบจักยานยนต์ถูกเผาพร้อมศพผู้หญิง ผัวได้ข่าวไปดู ยืนยันเป็นเมียที่หายตัวไปเมื่อ 6 วันที่แล้วและแจ้งความไว้ ส่วนสาเหตุสันนิษฐานถูกฆ่าชิงทรัพย์ หรือขัดแย้งส่วนตัว
    เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 8 พฤศจิกายนนี้ ร.ต.อ.วรพงษ์ ดีเวียง ร้อยเวร สภ.แก่งกระจาน รับแจ้งเหตุพบศพผู้ถูกฆ่าแล้วเผาพร้อมรถจักรยานยนต์ ภายในป่าละเมาะหมู่ 4 บ้านโป่งตาเพชร ต.วังจันทร์ อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี จึงรายงาน พ.ต.อ.บัญญัติ เพียรสวัสดิ์ รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี, พ.ต.อ.พาณุพงศ์ ศรจิตติ ผกก.สภ.แก่งกระจาน ทราบ และประสานอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน เจ้าหน้าที่กู้ภัยทางหลวงเพชรบุรีร่วมตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นป่าละเมาะห่างจากถนนบายพาสแก่งกระจาน-ยางชุม เข้าไปประมาณ 1 กิโลเมตร พบซากรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ หมายเลขทะเบียน 1 กธ 6326 นครปฐม ล้มตะแคงอยู่บนพื้นในสภาพถูกไฟเผาไหม้เกรียมไปทั้งคัน ทับศพผู้หญิงซึ่งถูกไฟเผาทั้งร่างจนดำเป็นตอตะโก ใกล้กันพบนาฬิกาแบบผู้หญิง 1 เรือน เศษกระดูกกระจายไปทั่วบริเวณ
    จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตคือ นางสาวกัญญาภัค ชาติทอง หรือผึ้ง อายุ 40 ปี สาวร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.วังไคร้ อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี ที่ได้หายตัวไปตั้งแต่เวลา 01.00 น.ของคืนวันที่ 3 พ.ย. ที่ผ่านมา โดยมีการแจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.แก่งกระจาน ระบุว่าวันหายตัวไป น.ส.กัญญาภัคนุ่งกางเกงยีนสีน้ำเงิน  สวมเสื้อแจ็กเกตสีขาว มีเสื้อสีน้ำเงินคลุมอีก 1 ตัว หายไปพร้อมรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีดำ-แดง หมายเลขทะเบียน กข 6326 นครปฐม
    ทั้งนี้ นายสันติ ชาติทอง ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุและเข้าไปดูรถจักรยานยนต์ รวมทั้งศพที่ถูกเผา ยืนยันว่าเป็นศพ น.ส.กัญญาภัค ภรรยาที่หายตัวไป เพราะจำนาฬิกาและจักรยานยนต์ได้
    ขณะที่ น.ส.สุพรรณี จิตรตา อายุ 32 ปี ชาวบ้านในพื้นที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจากผู้ออกไปหาเห็ดว่าพบรถจักรยานยนต์ถูกเผา จึงชวนเพื่อนมาดูก็เห็นรถจักรยานยนต์ถูกเผาจริง และในซากรถจักรยานยนต์พบกระดูกมนุษย์ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบดังกล่าว
    ส่วนสาเหตุเบื้องต้นสันนิษฐานผู้ตายอาจมีความขัดแย้งส่วนตัว เนื่องจากสามียืนยันว่าไม่มีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันในครอบครัว ประกอบกับผู้ตายเพิ่งมาทำงานร้านคาราโอเกะได้ไม่นาน เพราะร้านเปิดได้เพียงสัปดาห์เดียว โดยหลังเลิกงานอาจถูกคนร้ายคาดว่าไม่ต่ำกว่า 2 คน จี้ชิงทรัพย์แล้วผู้ตายขัดขืนถูกทำร้ายเสียชีวิต หรืออาจเป็นคนรู้จักชวนไปต่อแล้วเกิดทะเลาะกันพลั้งมือทำร้ายผู้ตายจนเสียชีวิตก่อนนำศพมาจุดเกิดเหตุ ใช้รถจักรยานยนต์ทับร่างผู้ตายจุดไฟเผาอำพรางคดี. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"