"โอเล่"สะใจชนะเหนือคาด โวยผีเตะเสาร์เหมือนโดนแกล้ง


เพิ่มเพื่อน    


โอเล กุนนาร์ โซลค์ชาร์ อัดยับคนที่จัดโปรแกรมแข่งให้ แมนเชสเตอร์ ยูนไเต็ด ต้องเตะเป็นคู่เที่ยงวันของวันเสาร์ หลังจจากเพิ่งเดินทางไกลกลับจากแชมเปี้ยนส์ลีก ที่ตุรกี ถึงอังกฤษ เช้าวันพฤหัสฯ เทียบกับ ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลุยศึกยุโรปเมื่อคืนวันอังคาร แต่ได้เตะกันวันอาทิตย์ สะใจตอกพวกหลังฉากหน้าหงาย ด้วยการบุกไปถล่ม เอฟเวอร์ตัน ราบคาบ
    ยูไนเต็ด บุกไปถล่ม เอฟเวอร์ตัน ได้ถึง 3-1 ที่กูดิสัน ปาร์ค เมื่อคืนวันเสาร์ ช่วยลดแรงกดดันที่มีต่อ โอเล่ กุนนาร์ โซลค์ชาร์ บนตำแหน่งกุนซือขึ้นมาได้อย่างทันตา หลังจากที่ก่อนเกมมีการพูดกันว่าทางสโมสรกำลังต้องเร่งตัดสินใจเรื่องดึงตัว เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เข้ามากอบกู้ผลงานแทน
    อย่างไรก็ตาม หลังเกมการแข่งขัน โซลค์ชาร์ เลือกที่จะโฟกัสไปที่ระยะเวลาในการเตรียมความพร้อมก่อนเกมการแข่งขันซึ่งน้อยกว่าทีมอื่นๆที่เตะบอลแชมเปี่้ยนส์ลีกมา เหมือนกับถูกกลั่นแกล้ลงให้ต้องทำผลงานแย่อีก ทั้บงที่่ทีมของตนเพิ่งกลับจากตุรกี เมื่อเช้าวันพฤหัสฯ
    ถามว่าเขารู้สึกพอใมมากน้อยแค่ไหนกับชัยชนะนัดนี้ บอสทีมปีศาจแดง กล่าวา "มันต้องน่าพอใจมากอยู่แล้ว เพราะการเตรียมความพร้อมก่อนเกมนี้ไม่เพียงพอ และใครก็คิดว่าเราจะต้องพลาดอีก ผมต้องการพูดถึงเรื่องเวลาคิกออฟ กำหนดมาเพื่อให้ทำเด็กๆของเราต้องพบกับความล้มเหลว"
    "เราเสีย ลุค ชอว์ ไปเพราะได้รับบาดเจ็บในวันนี้ เพราะเราเพิ่งบินไปเตะที่ตุรกีกลับมา เราผ่านศึกหนักมาเยอะแล้วในฤดูกาลนี้ เราไปเตะที่ตุรกีมาเมื่อคืนวันพุธ เข้าวันพฤหัสฯ ก็เพิ่งเดินทางกลับมาถึง"
    "แล้วเรายังต้องมาเล่นเป็นคู่เที่ยงของวันเสาร์ มันสุดจะโกลาหล ให้กล่าวชมอย่างไรก็ไม่เพียงพอสำหรับความมุ่งมั่นตั้งใจของนักเตะที่แสดงออกมาให้เห็น นั่นคือสิ่งที่ผมต้องการจะพูดเกี่ยวกับเกมในวันนี้"
    "เด็กๆเหล่านั้นสมควรได้รับการอะไรมากกว่าที่จะถูกบบีบให้ต้องลงสนามเพื่อแพ้ในวันนี้"
    โซลค์ชาร์ ยังถูกถามถึงนักเตะอย่าง บรูโน่ เฟร์นานเดซ กับ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ที่ตอบโต้เสียงวิจารณ์ด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยม ที่กูดิสัน ปาร์ค
    เฟร์นานเดซ ได้เป็นแมนออฟเดอะแมทช์ ขณะที่ แม็คไกวร์ ทำหน้าที่ได้อย่างแข็งแกร่งในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ค
    "ทุกอย่างเซตให้เราต้องล้มเหลวในนัดนี้ คือพวกเขากำหนดโปรแกรมให้เราลงเตะแบบนี้ได้อย่างไรหลังเกมแชมเปี้ยนส์ลีกคืนววันพุธที่ตุรกี แล้วต้องมาลงสนามเป็นคู่แรก คิกออฟเวลาเที่ยงครึ่งของวันเสาร์"
    "คุณมีเกมระหว่าง ลิเวอร์พูล พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยุติธรรมดี พวกเขาเจอกันเองในสัปดาห์นี้ ทั้งคู่เตะแชมเปี้ยนส์ลีก มาเมื่อคืนวันอังคาร แล้วก็มาได้คิวลงสนามคืนวันอาทิตย์ ใครเป็นคนรับผิดชอบ ผมเริ่มทนไม่ไหวแล้วกับพวกที่หลบอยู่เบื้องหลังกำหนดสิ่งเหล่านี้"
    "พวกเขาต้องเข้าใจ ผู้เล่นเหล่านี้ ในช่วงเวลาอย่างนี้ของการแพร่ระบาด ทั้งสภาพร่างกายและสภาพจิตใจจะยิ่งบั่นทอนขนาดไหน แล้วยังมีวางโปรแกรมอย่างนี้อีก"
    ไม่ว่าจะอย่างไร โซลค์ชาร์ กับ ยูไนเต็ด เช่นเดียวกับทุกทีม จะเข้าสู่ช่วงเบรกสำหรับทีมชาติหลังจากนัดนี้ และ 3 คะแนนเต็มที่ กุดิสัน ปาร์ค ก็ช่วยให้ทัพปีศาจแดงไต่ขึ้นที่ 13 ของพรีเมียร์ลีก แต่ก็คาดว่าจะมีการเปลี่ยนแปลอีกเพราะยังมีอีกหลายทีมยังรอเตะในคืนวันอาทิตย์
    เกมที่ กูดิสัน ปาร์ค เจ้าบ้านขึ้นนำกอนจาก --- แต่ ยูไนเต็ด ที่ไม่ชนะมา 3 เกมก่อนหน้านี้ มาได้ 3 ประตูรวดหลังจากนั้นจาก บรูโน่ เฟร์นานเดซ, มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ เอดิสัน คาวานี่ ข่าวร้ายคือ เจ็บไป 3 คน คือ แรชดฟอร์ด, ชวอร์ กับ วิคตอร์ ลินเดลอฟ
    สรุปผลบอลพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 7 พ.ย.2020 (ทีมหน้าเจ้าบ้าน) - เวสต์แฮม ชนะ ฟูแล่ม 1-0, เอฟเวอร์ตัน แพ้ แมนฯ ยูฯ 1-3, คริสตัล พาเลซ ชนะ ลีดส์ 4-1, เชลซี ชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 4-1, ไบรท์ตัน เสมอ เบิร์นลีย์ 0-0

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"