ว่อนเน็ต 3 นิ้วพัทยาเถื่อน! ไม่พอใจต่างชาติ ใช้หัวโขกจนดั้งเลือดอาบ


เพิ่มเพื่อน    

9 พ.ย.63 - เมื่อ 8 พ.ย.ที่ผ่านมา ที่บริเวณชายหาดจอดเทียน  ห่างจากป้อมตำรวจ สภ.ย่อยโค้งดงตาล ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี กลุ่มคณะราษฎร พัทยาได้เดินทางมาร่วมตัวกันจัดชุมนุมขับไล่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ให้ลาออกจากตำแหน่ง  

ทั้งนี้ กลุ่มแกนนำได้ผลัดกันขึ้นปราศรัย มีทั้งแกนนำที่ปราศรัยเป็นภาษาไทยและแกนนำที่ปราศรัยเป็นภาษาต่างประเทศ เช่น นายวันเฉลิม กุนเสน , นายนราธิวัฒน์ คำมา หรือเคน ขึ้นปราศรัยเป็นภาษาอังกฤษ , นายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือจ่านิว โดยมีประชาชนมาร่วมชุมนุมจำนวนหนึ่ง ท่ามกลางนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ เดินท่องเที่ยวอยู่เป็นจำนวนมาก

โดยขณะที่ จ่านิว กำลังขึ้นปราศรัยและได้เกิดเหตุชุลมุนบริเวณด้านข้างจุดปราศรัย ได้มี นักท่องเที่ยวต่างชาติรายหนึ่ง สัญชาติรัสเซีย เดินจูงบุตรสาวมาพูดคุยกับกลุ่มผู้ชุมนุม โดย นายนราธิวัฒน์ หรือ เคน  เกิดความไม่พอใจ ใช้ศรีษะโขกเข้าที่ใบหน้า ต่างชาติ วัย 52 ปี อย่างแรงจนเกิดแผลแตกบริเวณสันจมูกมีเลือดออกปริมาณมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ที่คอยดูแลความปลอดภัยอยู่จึงต้องรีบเข้าระงับเหตุ ส่งผลทำให้การชุมนุมต้องยุติทันที

จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จึงได้เข้าควบคุมตัว นายนราธิวัฒน์ ไปยัง สภ.เมืองพัทยา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อมา นายวันเฉลิม กุนเสน แกนนำการชุมนุม ได้นำมวลชนประมาณ 20 คน มาเรียกร้องผ่านเครื่องขยายเสียง ที่หน้า สภ.เมืองพัทยา กดดันให้ปล่อยตัว นายนราธิวัฒน์ โดยไม่มีเงื่อนไข แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งว่า ไม่สามารถปล่อยตัวโดยไม่มีเงื่อนไขได้ แต่พร้อมอำนวยความสะดวกในการให้ประกันตัวตามสิทธิ์ โดยต้องยื่นขอประกันตัวผู้ต้องหาพร้อมหลักทรัพย์ประกันตัวตามกฎหมาย

ทั้งนี้เหตุการณ์นี้มีผู้ถ่ายคลิปไว้ได้ และมีการแชร์ออกไปอย่างกว้างขวางในสังคมออนไลน์ โดยต่างวิพากษ์วิจารณ์การกระทำไม่เหมาะสมของกลุ่มคณะราษฎรพัทยา บางตั้งคำถามไหนว่าเป็นม็อบอารยะ แต่แสดงออกอย่างป่าเถื่อน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"