รอง ผบ.ตร.เผยเตรียมออกหมายจับคดียิงหน้าร้านนวด ภาพวงจรปิดมัดสองฝ่ายพกอาวุธปืน


เพิ่มเพื่อน    

10 พ.ย.63 - พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) พร้อมด้วย พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล(ผบช.น.) เดินทางมาติดตามความคืบหน้าคดีกลุ่มวัยรุ่นยกพวกยิงกับกลุ่มของเสี่ยโป้ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บที่หน้าร้านนวดชื่อดังย่านถนนราชพฤกษ์ แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กรุงเทพฯ เมื่อคืนวันที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา

พล.ต.อ.สุชาติ เปิดเผยว่า จะนำอาวุธปืนที่ยึดได้ไปตรวจสอบทางนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อเทียบเคียงว่าเคยใช้ก่อเหตุในคดีนี้หรือไม่ นอกจากนี้ตำรวจยังมีคลิปวิดีโอกล้องวงจรปิดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่นำมาประกอบสำนวนคดีแล้ว ซึ่งในรายละเอียดเหตุการณ์ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ แต่เชื่อว่าทั้ง 2 กลุ่มที่ก่อเหตุ ต่างก็พกพาอาวุธปืนมาในวันเกิดเหตุด้วย โดยตำรวจจะเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน และคาดว่าจะออกหมายจับผู้ที่ร่วมก่อเหตุได้เพิ่มเติมอีกหลายคน พร้อมกันนี้ยืนยันให้ความเป็นธรรมกับคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย ซึ่งจะดำเนินการไปตามพยานหลักฐานที่พบ

ขณะที่ พล.ต.ท.ภัคพงศ์ เปิดเผยว่า ตำรวจขอออกหมายจับผู้กระทำความผิดในกลุ่มของนายเสี่ยโป้ จำนวน 7 หมายจับ ในความผิดเกี่ยวกับคดีอาวุธปืนฯ และควบคุมตัวผู้ต้องหาได้ 3 คน และออกหมายค้นรวม 13 จุด โดยสามารถยึดของกลางอาวุธปืนเครื่องกระสุนและยาเสพติดได้หลายรายการ ส่วนนายธนบดี คู่กรณีของนายเสี่ยโป้ ตำรวจต้องเชิญตัวมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมในคดีนี้ต่อไป

สำหรับคดีนี้ เมื่อช่วงเช้าวันนี้ ตำรวจเข้าค้นบ้านเป้าหมายรวม 13 จุด โดยมีจุดสำคัญคือ จุดแรกที่เข้าตรวจค้นอาคารพาณิชย์ 5 ชั้น 7 คูหา ในซอยเพชรเกษม 44 ซึ่งเป็นบ้านของนายเสี่ยโป้ โป้อานนท์ ผู้ต้องหาคดีร่วมกันพยายามฆ่า ในคดีนี้ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย ส่วนจุดอีกจุดเป็นบ้านคู่กรณีของนายเสี่ยโป้ เป็นทาวน์เฮ้าส์ 4 ชั้น 2 คูหา ถนนสมเด็จพระปิ่นเกล้า ย่านบางกอกน้อย ของนายธนบดี อิ่มใจ เพื่อตรวจค้นอาวุธปืนที่คาดว่า ใช้ก่อเหตุยิงหน้าร้านนวด จากการตรวจค้น ไม่พบนายธนบดี แต่พบอาวุธปืน 4 กระบอกมีทะเบียน พร้อมควบคุมตัวนายวรัตน์ วงศ์เพ็ชรเขียว พร้อมของกลาง ยาเคในธนบัตร 20 บาท ยาเคเกล็ด 1 ถุง และยาไฟล์ครึ่งเม็ด


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"