'ไพศาล'ถอดรหัสม็อบ3นิ้ววันที่8พ.ย.ถูกปั่นหัวเข้าพื้นที่สังหาร!


เพิ่มเพื่อน    

11 พ.ย.2563 -  นายไพศาล พืชมงคล อดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กในหัวข้อ “หลอกเด็ก(11) เรื่องหลอกเด็กเข้า Killing Zone!!!!” มีเนื้อหาว่า 2 วันมานี้ได้ผ่านการพูดคุยกับชาวม็อบมากหลาย จึงได้ทราบว่า ชาวม็อบเริ่มตั้งสติยั้งคิดได้ ก็รู้สึกช็อกและสงสัยว่า หตุการณ์บุกไปที่หน้าพระบรมมหาราชวังในค่ำวันที่ 8 พฤศจิกาชอบกลนัก!!!!!

1.ทำไมจึงไม่ตั้งรับม็อบที่ถนนราชดำเนิน หน้าโรงแรมรัตนโกสินทร์ ซึ่งจะไม่เกิดภาพลักษณ์ว่าม็อบบุกพระบรมมหาราชวัง และตั้งรับได้ง่ายกว่า ใช้กำลังน้อยกว่า มีความเสี่ยงทางความรู้สึกน้อยกว่า??

2.ทำไมจึงตั้งแนวรับที่หน้าพระบรมมหาราชวัง ซึ่งเป็นพื้นที่กว้าง และปล่อยม็อบเข้าถึงสนามหลวงได้ง่าย? ทำให้เกิดภาพลักษณ์ว่าม็อบบุกพระบรมมหาราชวัง ทำให้ประชาชนผู้จงรักภักดีทั่วประเทศเคียดแค้นม็อบจนสุดจิตสุดใจ ใครวางแผนตรงนี้???

3.ใครสร้างสถานการณ์เผาพระบรมฉายาลักษณ์ ขว้างระเบิดควัน ยิงแสงเลเซอร์เข้าพระบรมมหาราชวัง???

4.ใครสั่งฉีดน้ำความดันสูง ทำให้เกิดความรุนแรง และจริงๆแล้วน้ำแค่นั้นใช้สกัดม็อบได้จริงหรือว่าแค่จุดชนวนจลาจล???

5.ใครสั่งให้แก้ไขสถานการณ์ที่กำลังจะกลายเป็นจลาจลให้สงบลง ด้วยการสั่งให้หยุดฉีดน้ำทันที และต้องขอโทษม็อบ

ใครสั่งไม่ให้ใช้ความรุนแรงกับม้อบและให้เจรจาปรองดองเพื่อหยุดการจลาจลในทันที??? หาไม่แล้ว ท้องสนามหลวงวันนั้น ก็จะเป็น killing zone และซ้ำรอยเหตุการณ์ 6 ตุลาคม ซึ่งไม่รู้ว่าจะมีวีรชนสักกี่ศพ และพระมหากษัตริย์ก็จะตกเป็นจำเลยของชาวม็อบและนานาชาติทันที

ถึงวันนี้ลูกๆหลานๆชาวม็อบรู้สึกหนาวจับใจไหม??? ถึงวันนี้แกนนำแถวต่างๆและชาวม็อบตลอดจนพ่อแม่ญาติพี่น้องเด็กและเยาวชนล้วนสังเกตเห็นความพิกลต่างๆชัดเจนขึ้นเรื่อยๆว่า มีไอ้โม่งปั่นหัวเด็กให้เคียดแค้นเกลียดชังเจ้า และสร้างสถานการณ์ ตลอดจนภาพลักษณ์ต่างๆเพื่อยั่วยุให้ประชาชนผู้จงรักภักดีต่อเจ้าเกลียดชังม็อบ อันจะนำไปสู่สงครามกลางเมือง

กระแสพระราชดำรัสที่ว่า "ข้าพเจ้ารักประชาชนทุกหมู่เหล่า" และ"ประเทศไทยเป็นดินแดนแห่งการปรองดอง"นั้น คือคำประกาศว่าทรงทราบความจริง และทรงรู้เท่าทันสถานการณ์ที่กำลังเกิดขึ้นในบ้านเมืองของเรา จึงแผ่พระบารมีปกป้องคุ้มครองให้เกิดความปลอดภัยขึ้นในบ้านเมือง และ กระแสพระราชดำรัสที่ทรงให้สัมภาษณ์ในวันนั้น กำลังเป็นประกายอันสว่างไสวในห้วงความคิดของผู้คนทั้งบ้านทั้งเมืองแล้ว

ชาวม็อบกำลังตื่นจากมายาหลอกเด็ก ความสงบสุขในบ้านเมืองกำลังจะกลับมา!!!! #เรามีพระเจ้าแผ่นดินพระองค์เดียวกัน.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"