'แต้ว ณฐพร'ตอบชัด! หลังเกรียนคีย์บอร์ดขอให้ถอนฟ้อง


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากที่ แมท-ภีรนีย์ คงไทย  เดินหน้ายื่นฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด ที่เข้ามาคอมเมนต์จนตนเองเสื่อมเสียชื่อเสียง ก็มีข่าวหลุดมาว่าเพื่อนร่วมแก๊งเฟอร์บี้อย่าง แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่กำลังรวบรวมหลักฐานเพื่อสั่งสอนเกรียนคีย์บอร์ดเช่นกัน

          แถมยังมีชาวเน็ตรายหนึ่งได้เข้าไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของแต้ว โดยระบุว่า พี่แต้ว ทางบ้านหนูได้รับหมายศาลจากที่พี่ฟ้อง พี่ถอนฟ้องให้หนูเถอะนะ ตอนนี้ทางบ้านเครียดกันมาก หนูขอโทษ หนูจำไม่ได้หรอกว่าหนูหมิ่นประมาทพี่ตอนไหนเพราะหนูยังไม่เห็นหมายศาล แต่หนูขอร้องให้พี่ถอนคำฟ้องหนูเถอะนะ พ่อแม่หนูเครียดมาก แม่หนูเป็นโรคหัวใจอยู่ด้วย พี่ถอนคำฟ้องเถอะนะพี่แต้ว

            ซึ่งล่าสุด แต้ว ณฐพร ได้เดินทางมาร่วมเปิดแคมเปญ The Magical Lights 2021  ของศูนย์การค้าเซ็นทรัล ก็ได้พูดถึงเรื่องดังกล่าวว่า “ไม่ได้ฟ้องอะไรใครเลยค่ะ ตอนนี้คอมเมนต์ด้านลบเหมือนจะลดลงไปเยอะ ถามว่าจัดการกับคอมเมนต์เหล่านั้นยังไง ไม่ได้จัดการอะไรเลยค่ะ มันก็ค่อยๆ ลดลงไปเอง แต้วว่าเขาก็คงอาจจะแบบรู้สึกว่าเหมือนเราไม่ได้ตอบโต้อะไร เพราะตัวเราก็คิดว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ต้องไปตอบโต้

            ส่วนที่มีคอมเมนต์ พี่แต้วอย่าฟ้องหนู แต้วว่าเขาน่าจะเข้าใจได้เองเพราะว่าแต้วไม่ได้มีการฟ้องอะไร และไม่เคยมีความคิดจะฟ้องเลย งงเหมือนกันว่าเราฟ้องตอนไหน เราละเมอเหรอหรือว่าอะไร แต่ก็ไม่ได้มีความคิดจะฟ้องเลยค่ะ”

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"