'ก้อย'เร่งเดินสายแจกการ์ด นับถอยหลังควง'ตูน'แต่งงาน


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากที่วางแพลนเรื่องงานแต่งไว้ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา แต่ติดสถานการณ์โควิด-19 จึงทำให้ทุกอย่างถูกเลื่อนออกไป และมาได้ฤกษ์ดีอีกครั้งในวันที่ 28 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ สำหรับคู่ของ ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย กับ ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ ล่าสุดว่าที่เจ้าสาวอย่างก้อย ได้มาร่วมงาน Lazada 11.11 Super Show ก็ได้มาอัปเดทถึงเรื่องงานแต่ง โดยเผยว่าเริ่มทยอยเดินสายแจกการ์ดแล้ว

            “ตอนนี้เริ่มเดินสายแจกการ์ดแล้วค่ะ ต้องไปแจกการ์ดผู้ใหญ่ด้วยตัวเองทั้ง 2 คน เข้าไปที่ผู้ใหญ่ฝั่งบ้านพี่ตูน ก็คือตึกแกรมมี่ ก้อยว่าการแจกการ์ดเป็นช่วงเวลาสำคัญ เพราะว่าเราจะมีโอกาสได้ขอบคุณผู้ใหญ่ที่ดูแลและสนับสนุนเรามาตั้งแต่เด็ก ๆ บางทีเราอยู่ในงานอาจจะไม่ได้ใกล้ชิด เราไปเดินสายแจกการ์ดทำให้ไปเจอพี่ ๆ ไปเจอผู้จัด เจอผู้ใหญ่ที่เขาดูแลเรามา ก้อยว่าเป็นอะไรที่มีความสุขมาก ๆ ฝั่งพี่ตูนแจกเรียบร้อยหมดแล้ว เหลือฝั่งก้อย มีไปช่อง 3 มา เดี๋ยวจะไปอีกหลายๆ ที่ แต่ว่าเพื่อนอาจจะส่งการ์ดไป อาจไม่ได้ไปเชิญด้วยตัวเอง

            ใกล้ถึงวันแต่งแล้วตื่นเต้นไหม ก็ตื่นเต้นตั้งแต่ไปแจกการ์ดแล้ว ตอนนี้มีทั้งความตื่นเต้น และความกังวล แล้วก็เครียดนิด ๆ เพราะว่ามีในส่วนการจัดการหลาย ๆ อย่าง แต่ก็พยายามทำให้ทุกอย่างสนุก บางทีเหมือนเราก็อยากให้ออกมาดีที่สุด เพราะว่าเป็นครั้งเดียวในชีวิต เป็นครั้งเดียวที่เราได้รวมคนที่รักเราและเรารัก เหมือนเป็นงานเลี้ยงขอบคุณทุกคน เลยตั้งใจทำให้ดีที่สุดจริง ๆ”

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม rachwinwong


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"