ชาวเน็ตแห่แบน'เวิร์คพอยท์' หลัง'คุณปัญญา'ขยี้ปมแขกรับเชิญ


เพิ่มเพื่อน    

 

          เรียกได้ว่าเป็นผลพวงส่วนหนึ่งมาจากกระแสดราม่าจากรายการ 10 FIGHT 10 SEASON 2 เรื่องของ โฟกัส จีระกุล ก่อนหน้านี้ทำเอาชาวเน็ตวิจารณ์ไปต่างๆนาๆลามไปถึงช่องเวิร์คพอยท์ ที่เหล่าชาวเน็ตบอกว่ามีแต่เนื้อหารายการที่ไม่ควรนำเสนอออกมาให้คนดู ซึ่งประเด็นที่ร้อนแรงตอนนี้คือรายการ ปัญญาปันสุข ที่มี ปัญญา นิรันดร์กุล เป็นผู้ดำเนินรายการ ในเทปของน้องเจนี่ เด็กหญิงที่ป่วยเป็นโรคชรา
          โดยคลิปที่ชาวเน็ตแชร์กันนั้นเป็นคลิปในรายการดังกล่าวบางช่วงที่มีทั้งการที่คุณปัญญาพูดตอกย้ำเรื่องอายุของน้องที่จะอยู่ได้อีกไม่กี่ปี ถามว่า "หนูอยากจะอายุ12ไหมลูก อยากจะอายุ 13 ไหมลูก 14 15 16..." และเด็กก็ตอบว่า "อยากค่ะ" หลังจากนั้นคุณปัญญายังหันไปถามแม่ของเด็กว่า "แต่ว่ามันอาจจะไม่ได้ใช่ไหมครับ" ซึ่งแม่เด็กก็ตอบว่าไม่รู้เหมือนกัน แถมยังมีช่วงที่ให้เด็กส่องกระจกเหมือนเป็นการตอกย้ำรูปร่างหน้าตาของเด็ก
          นอกจากนี้ยังมีการแชร์คลิปรายการอื่นๆของทางช่องเวิร์คพอยท์ ที่ใช้การเหยียดเพศ การข่มขืน ฯลฯ มาใส่ในมุกตลก จนเกิดแฮสแท็ก #แบนworkpoint กันสนั่นโซเชียลเลยทีเดียว

คลิกชมรายการ ปัญญาปันสุข เทปน้องเจนนี่

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากทวิตเตอร์ และอินสตาแกรม phanya_ni

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"