ล่า5โจ๋ตีนโหดตื้บเสี่ยเป็นศพช้ำใน-เลือดคั่ง


เพิ่มเพื่อน    

 ตำรวจล่า 5 วัยรุ่นรุมกระทืบเสี่ยรับเหมาสลบคาเท้าหน้าสถานบันเทิง เหตุทะเลาะกับแฟน คนหนึ่งผ่านมาพบสอบถามแล้วเกิดหมั่นไส้โดยไม่รู้สาเหตุ กลับไปพาเพื่อนมาสหบาทา เหยื่ออยู่ได้อีก 10 วันอาการทรุดถูกหามส่ง รพ.แต่สายไป แพทย์ระบุช้ำใน เลือดคั่ง

    เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้ พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ ศรีเสริม ผกก.สภ.เมืองบุรีรัมย์ เปิดเผยว่า ขณะนี้รู้ตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ร่วมกันทำร้ายนายสมชาติ ไชยเดชะ หรือเสี่ยแดง อายุ 42 ปี เจ้าของบริษัทรับเหมาแห่งหนึ่งในจังหวัดบุรีรัมย์ จนเสียชีวิต ตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูลหลักฐานเพื่อขออนุมัติศาลออกหมายจับผู้ที่ก่อเหตุตามภาพที่ปรากฏในกล้องวงจรปิด จากการสอบถามข้อมูลญาติผู้เสียชีวิตทราบว่าน่าจะเป็นเรื่องเข้าใจผิด เพราะก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้มีปากเสียงทะเลาะกับภรรยาอยู่บริเวณปากทางเข้าออกสถานบันเทิง แต่จู่ๆ มีวัยรุ่นชายคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์มาสอบถามว่ามีปัญหาอะไรกัน ผู้ตายตอบว่าไม่มีอะไร แค่ทะเลาะกับภรรยา อาจจะทำให้ชายวัยรุ่นคนดังกล่าวเข้าใจผิดแล้วเกิดความไม่พอใจ จึงไปตามพรรคพวกที่นั่งกินหมูกระทะอยู่ร้านแห่งหนึ่งใกล้กับสถานบันเทิงมารุมทำร้ายตามภาพที่ปรากฏ
    ทั้งนี้ ภาพจากกล้องวงจรปิด กลุ่มวัยรุ่นจำนวน 5 คน อายุประมาณ 20 30 ปี รุมเตะ ต่อย กระทืบนายสมชาติ ที่บริเวณถนนทางเข้าออกสถานบันเทิงชื่อดังในเขตเทศบาลเมืองบุรีรัมย์ เมื่อเวลาประมาณ 04.00 น. วันที่ 31 ต.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่นายสมชาติยืนทะเลาะกับแฟนสาว จนนายสมชาตินอนสลบอยู่กลางถนน มีเลือดออกทางจมูก ศีรษะบวม และมีรอยเขียวช้ำตามร่างกาย ถูกนำส่ง รพ.ในเวลาต่อมา ก่อนจะเสียชีวิตเมื่อคืนวันที่ 10 พ.ย.63 ซึ่งญาติได้นำหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดขณะเกิดเหตุเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ดำเนินคดีกลุ่มผู้ก่อเหตุ
    น.ส.สุดา อะรัมย์ อายุ 32 ปี แฟนนายสมชาติ เล่าว่า คืนเกิดเหตุ ตนพร้อมนายสมชาติ และลูกน้องของแฟน รวมเป็น 3 คน ได้ไปเที่ยวสถานบันเทิง จากนั้นเวลาประมาณ 04.00 น. ขณะเดินออกจากสถานบันเทิงจะขึ้นรถกลับบ้าน ตนกับนายสมชาติเกิดมีปากเสียงกัน จู่ๆ มีผู้ชายคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์มาถามว่ามีอะไร เห็นทะเลาะกันเสียงดัง นายสมชาติก็ตอบไปว่าไม่มีอะไร แค่ทะเลาะกับแฟน แต่ชายคนดังกล่าวกลับมาท่าทีไม่พอใจ ตะโกนว่า เดี๋ยวมึงเจอกู ซึ่งแฟนกับตนก็ไม่คิดอะไร ขณะเดินจะไปขึ้นรถที่ลูกน้องขับมารับ ก็มีวัยรุ่น 5 คนมารุมทำร้ายนายสมชาติ ซึ่งตนพยายามห้ามปราม ทั้งนายสมชาติก็ยกมือไหว้ แต่กลุ่มวัยรุ่นไม่ยอมหยุด รุมทำร้ายจนนายสมชาติสลบ จึงพากันหลบหนีไป       
    น.ส.สุดากล่าวว่า ครั้งแรกจะพานายสุชาติไปพบแพทย์ แต่นายสมชาติได้สติบอกว่าให้พากลับบ้าน โดยตนซื้อยาให้กิน กระทั่งเช้าวันที่ 10 พ.ย. นายสมชาติมีอาการผิดปกติจึงพาไปโรงพยาบาล แต่สุดท้ายก็เสียชีวิตด้วยอาการช้ำในและเลือดคั่ง
    ด้านนางปุษกร ไชยเดชะ อายุ 66 ปี แม่นายสมชาติ กล่าวว่า ทำไมคนเราถึงจิตใจโหดร้ายขนาดนี้ มีอะไรก็น่าจะพูดคุยกันได้ไม่ใช้กำลังกันแบบนี้ ตนไม่รู้ว่าใครผิดใครถูก เพราะไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ แต่รู้สึกว่าในฐานะเป็นมนุษย์และเป็นคนไทยด้วยกัน ทำไมต้องทำรุนแรงขนาดนั้น ก็อยากฝากถึงกลุ่มผู้ก่อเหตุให้มาแสดงตัวและขออโหสิกรรม มอบตัวกับตำรวจเพื่อรับโทษตามกฎหมาย.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"