"เด บีค"วอนโอเล่ขอโอกาสหลังซัดตีเสมอกระทิงดุ


เพิ่มเพื่อน    


ดอนนี่ ฟาน เด บีค ให้สัมภาษณ์วอน โอเล กุนนาร์ โซลค์ชาร์ บอสปีศาจแดง เปิดโอกาสให้ลงสนามมากขึ้น หลังจากเพิ่มโชว์ฟอร์มทำประตูได้อีกในเกมทีมชาติ นำ ฮอลแลนด์ เปิดเสมอ สเปน 1-1 เมื่อคืนวันพุธ
    ดอนนี่ ฟาน เด บีค ยอมรับว่า ตนต้องการที่จะได้รับโอกาสลงสนามมากขึ้นในเกมระดับสโมสร หลังจากย้ายตกลงเซ็นสัญญาย้ายมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อตอนซัมเมอร์ แต่ถึงวันนี้ก็ยังได้เป็นแค่ตัวสำรองเท่านั้น
    ฟาน เด บีค ยังไม่เคยได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมพรีเมียร์ลีกเลยนับตั้งแต่ย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ ด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์ ทั้งที่เมื่อถูกส่งลงสนามก็มักทำผลงานได้ดี แม้แต่ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก ก็ตาม
    โอเล กุนนาร์ โซลค์ชาร์ บอสปีศาจแดง เคยบอกให้เขาใจเย็น และอดทนรอโอกาส แต่มิดฟิลด์วัย 23 ให้สัมภาษณ์ออกมาตรงๆว่า เขาจะได้รับโอกาสอย่างสม่ำเสมอมากกว่านี้ หลังยิงตีเสมอให้ ฮอลแลนด์ ได้ในเกมที่เจอ สเปนเมื่อคืนวันพูธ
    "มันฟังดูซ้ำซากน่าเบื่อสำหรับผมที่ออกมาพูดแบบนี้ ก็แน่นอนผมอยากจะได้เล่นมากขึ้น แต่ผมก็มีความสุขกับทีมอยู่ ผมได้รับการต้อนรับอย่างดี และได้รับการช่วยเหลือจากทุกคน" ฟาน เด บีค กล่าว
    "ผมเป็นคนที่อดทน แต่แน่นอนคุณย้ายไปที่นั่นก็เพื่อได้โชว์ฟอร์มให้เห็นให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ผมยังคิดด้วยว่า ทุกนาทีที่ผมลงสนาม ผมมักแสดงให้เห็นว่าผมทำอะไรเพิ่มเติมให้ทีมได้ตลอด"
    ฟาน เด บีค ยอมรับว่าเขาได้คุยกับ โซลค์ชาร์ แล้วถึงเรื่องนี้ เรื่องที่เขาไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนาม นับจากเปิดฤดูกาลมาจนถึงเดือน 11 เขาได้ลงเล่นไปรวมแค่ 75 นาทีเท่านั้นในพรีเมียร์ลีก ทั้งที่แมทช์ประเดิมนัดแรกในชุดแข่งทีมปีศษจแดง เขาลงเป็นสำรองก็ยิงได้ทันที แม้เกมนั้นจะแพ้ช็อคต่อ คริสตัล พาเลซ 3-1 คาโอลด์แทรฟฟอร์ด ขณะที่เมื่อเร็วๆนี้ โซลค์ขาร์ ใช้เขาในระบบไดมอนด์สำหรับเกมแชมเปี้ยนส์ลีก ที่เป็นที่ฮือฮามากสุดคือเกมที่ถล่ม ไลป์ซิก ได้ถึง 5-0
    ปัญหาคือแดนกลางของทีมมีการแข่งขันสูงมาก นอกจาก ฟาน เด บีค แล้ว ยังมี บรูโน่ เฟร์นานเดส, เฟรด, พอล ป็อกบา, สกอตต์ แม็คทอมินาย และ เนย์มันญา มาติช
    "สิ่งที่ โซลค์ชาร์ พูดกับผม คือ ผมต้องอดทน แต่ขณะเดียวกันก็ต้องทำในสิ่งที่ตัวเองทำต่อไป"
    "และผมว่าเขาเห็นว่าผมสร้างอิมแพ็คให้กับทีมได้เมื่อลงสนาม เวลาของผมจะต้องมาแน่ และเมื่อโอกาสนั้นมา ผมต้องพร้อม"
    ฟาน เด บีค ยังต้องอยู่เตะให้ทีมชาติอีก 2 นัด เกมต่อไปคือพบกับ บอสเนีย แอนด์ เฮอร์เซโกวีน่า ตามด้วย โปแลนด์
    ส่วนผลงานของ ยูไนเต็ด ตอนนี้รั้งอันดับ 14 ของพรีเมียร์ลีก หลังเก็บไปได้แค่ 10 คะแนนจาก 7 นัดแรก แต่อันที่จริงพวกเขาเตะน้อยกว่าทีมอื่นอยู่หนึ่งนัด โดยที่อันดับ 4 อันดับสุดท้ายในกลุ่มท็อปโฟร์ตอนนี้คือ เซาแธมป์ตัน ที่มี 16 คะแนน และหลังจากจบเกมทีมชาติ ทีมของ โซลค์ชาร์ จะได้เปิดบ้านรับการไปเยือนของ เวสต์บรอม ในวันที่ 21 พฤศจิกายน
    ผลการแข่งขันเกมทีมชาติ คู่อื่นๆ มีดังนี้ กรีซ ชนะ ไซปรัส 2-1, แอลบาเนีย ชนะ โคโซโว 2-1, ลิธัวเนีย ชนะ หมู่เกาะแฟโร 2-1, มอลต้า ชนะ ลิคเทนสไตน์ 3-0, มอนเตเนโกร เสมอ คาซัคสถาน 0-0, โรมาเนีย ชนะ เบลารุส 5-3, ซาน มารีโน่ แพ้ ลัตเวีย 0-3, บัลแกเรีย ชนะ ยิบรอลตาร์ 3-0, ตุรกี เสมอ โครเอเชีย 3-3, เดนมาร์ก ชนะ สวีเดน 2-0, ลักเซมเบิร์ก แพ้ ออสเตรีย 0-3, เบลเยี่ยม ชนะ สวิตเซอรืแลนด์ 2-1, เยอรมนี ชนะ เชก 1-0, อิตาลี ชนะ เอสโทเนีย 4-0, เนเธอร์แลนด์ เสมอ สเปน 1-1, โปแลนด์ ชนะ ยูเครน 2-0, โปรตุเกส ชนะ อันดอร์ร่า 7-0, สโลวีเนีย เสมอ อาเซอร์ไบจัน 0-0, และ ฝรั่งเศส แพ้ ฟินแลนด์ 0-2

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"