'เป๊ก ผลิตโชค'ฉีดวัคซีนซิโนแวคเข็มแรกผ่านฉลุย


เพิ่มเพื่อน    

 

          เข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด19 เข็มแรกเป็นที่เรีนบร้อยแล้ว สำหรับนักร้องหนุ่ม เป๊ก-ผลิตโชค  อายนบุตร    โดยรับวัคซีนซิโนแวค (Sinovac)  ที่ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์  ซึ่งหนุ่มเป๊กนั้นมีโรคประจำตัว แต่ได้ปรึกษาคุณหมอแล้วยืนยันว่าฉีดได้ไม่มีอันตราย

          “ผมขอขอบคุณราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์สำหรับการฉีดวัคซีนเข็มแรกของผมวันนี้  และอยากเชิญชวนคนไทยทุกๆ คนฉีดวัคซีนกันเยอะๆ นะครับ  การฉีดวัคซีนไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด   และเป็นเรื่องที่ทุกคนต้องทำเพื่อประเทศของเรา  สำหรับผมเองก็มีโรคประจำตัวอยู่เช่นกัน  และได้ปรึกษาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าไม่มีผลกระทบ  และไม่เป็นอันตราย สามารถฉีดได้ปกติ  ผมจึงตัดสินใจมาฉีด 

          นอกจากเพื่อตัวเองแล้ว เพื่อคนรอบข้าง   ทั้งครอบครัวและเพื่อน ๆ ด้วย  หลังจากฉีดเสร็จไม่มีอาการผิดปกติเลย  อยากเชิญชวนทุกคนให้มาฉีดวัคซีน   อย่ารอเลยครับ  เพราะระหว่างรอเราอาจจะมีโอกาสรับเชื้อได้ตลอดเวลา   วัคซีนที่ดีที่สุด คือการฉีดวัคซีนได้เร็วที่สุด  ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด19  ด้วยนะครับ  รวมถึงทีมแพทย์  พยาบาลทุกท่านด้วย   อยากให้ทุกคนสู้ๆ  ด้วยความเข้มแข็งของทุกคน  ผมคิดว่าเราจะผ่านไปได้ด้วยดี  เพื่อกลับมาใช้ชีวิตได้เหมือนเดิมเร็ว ๆ ครับ”

 



เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"