ไม่ใช่กรรมเก่า!อดีตหัวหน้าศรภ.ชี้ 'ธนาธร' ไปไหนก็โดนไล่ เพราะคน 4 ฝ่ายรู้เช่นเห็นชาติเมื่อ 2-3 ปีนี้


เพิ่มเพื่อน    

14 พ.ย.63 - พล.ท.นันทเดช เมฆสวัสดิ์ อดีตหัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์รักษาความปลอดภัยแห่งชาติ(ศรภ.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กดังนี้

ไม่ใช่กรรมเก่าที่ "ทอน" เคยทำไว้

การเดินทางหาเสียงของ ทอน ที่เต็มไปด้วยอุปสรรคนั้น ไม่ใช่กรรมเก่าแต่อย่างไร แต่มาจากกรรมในปัจจุบันนี้เอง

1.ประชาชนที่ออกมาต่อต้าน ทอน นั้นเพราะเห็นว่า มวลชนที่ ทอน สนับสนุนอยู่ในเวลานี้ ไม่เคยรับฟังเหตุผลใครเลย,ไม่เคยให้เกียรติใครด้วย ไม่ว่าจะหัวหงอกหัวดำ,ไม่เคารพประเพณีไทย ฯลฯ 

ตัว ทอน เองก็มักจะประพฤติตัวแบบนี้ ถึงขนาดเขียนเป็นหนังสือหลักฐาน

2. ทอน และ มวลชน ไม่เคยติติงระบอบทักษิณ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไร ทั้งๆที่ประชาชนทั่วไปเค้ารู้เรื่องแบบนี้ดี เช่น (1) โกงชาติ (2) การใช้ความรุนแรงในการปราบปรามผู้เห็นต่าง (3)ไม่เคารพผู้ใหญ่ ครูอาจารย์ ไม่เชื่อเรื่องศาสนา และ(4) ไม่ให้ความเคารพต่อสถาบันฯ (มีมากกว่านี้ครับ) 

3. ส่วนตัว ทอนเอง กับพวก ก็เป็นแบบเดียวกัน ไม่เคารพสถาบันฯ 

ดังนั้นการต่อต้านจากประชาชน จึงเกิดขึ้นตามธรรมชาติจาก คน 4 ฝ่าย คือ (1)คนที่รักสถาบันฯ (2) คนที่ไม่ชอบระบอบทักษิณ (3) คนที่เคารพกฏหมาย มีเหตุมีผล และ (4) คนที่รักวัฒนธรรมประเพณีไทย ไม่ชอบให้เด็กไม่เคารพครู พูดหยาบคาย ไม่มีความละอายเรื่องทางเพศ ไม่มีศาสนา ฯลฯ 

คนทั้ง 4 ฝ่ายนั้นอาจจะรวมอยู่ในตัวคนๆเดียวกันก็ได้ ดังนั้นไปไหนมาไหนก็ต้องทนหน่อย เพราะประชาชนแบบนี้มีเต็มประเทศไทย เมื่อเคยพูดข้างเดียวโดยไม่ให้คนมาเถียงนานแล้ว คราวนี้จึงต้องทนหน่อย แต่ไม่ใช่กรรมเก่าหรอกครับ 

กรรมนี้เพิ่งเกิดขึ้นมาให้คนรู้เช่นเห็นชาติเมื่อ 2-3 ปีนี้เอง.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"