เปิดโมเมนต์ 'ปั๊บ โปเตโต้-ใบเตย สุวพิชญ์'จูงมือเข้าพิธีวิวาห์


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังบ่มรักกันมาร่วม 4 ปี วันนี้ (15 พย) นักร้องหนุ่ม ปั๊บ โปเตโต้ หรือ พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข และใบเตย-สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิได้ควงคู่เข้าพิธีวิวาห์ โดยในช่วงเช้า มีพิธีแห่ขันหมาก สวมแหวนแต่งงาน ยกน้ำชาและรดน้ำสังข์ และมีการฉลองมงคลสมรสในช่วงค่ำ  ณ โรงแรม Conrad ถ.วิทยุ ท่ามกลางครอบครัวและเพื่อนคนสนิทของทั้ง 2 ฝ่าย ที่มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างอบอุ่น  

          โดยหนุ่มปั๊บ ได้เผยถึงความรู้สึกในวันนี้ว่า “เคยไปร่วมงานของพี่ๆ หลายคน เราก็เห็นเขาร้องไห้ ก็ไม่เข้าใจว่าเขาร้องทำไม  พอมาวันนี้เราก็พอเข้าใจว่ามันคือความรู้สึกแบบไหน แต่ไม่สามารถเรียบเรียงออกมาเป็นคำพูดได้ ก็คงตื้นตันด้วยและเป็นเรื่องของการขอบคุณสำหรับคนที่มาร่วมงาน ที่เขาให้เกียตริเรา ถือว่าผมโชคดีมากๆ

            ส่วนเหตุผลว่าทำไมเราถึงเลือกผู้หญิงคนนี้ ผมว่าเขาน่ารัก หน้าตาเขา รอยยิ้มเขา เราเห็นแล้วเรารู้สึกสบายใจ ที่สำคัญมากไปกว่านั้น มันเป็นเรื่องของความกตัญญู สิ่งที่เขาต้องเสียสละให้ครอบครัว พอได้คุยเราก็ได้รู้ว่าคนที่เขาต้องทำทุกอย่างเพื่อให้คุณพ่อคุณแม่สุขสบาย เรารู้สึกดี ผมเองอาจจะไม่ได้ลำบากมาก แล้วมีพ่อแม่ที่ไม่ได้ลำบากอะไรมากมาย  แต่เตยเขาเหมือนเลี้ยงทั้งครอบครัว เราก็รู้สึกว่าเราอยากดูแลเขา

            หลังจากวันนี้เรายังคงต้องเรียนรู้ทำความเข้าใจกันไปเรื่อยๆ ค่อยๆ ใช้ชีวิตไปด้วยกัน ไม่อยากใช้คำว่าประคอง เราร่วมด้วยช่วยกันไปเรื่อยๆ เหมือนเราพยายามปรับตัวอยู่ตลอดเวลาในสิ่งที่ต้องเกิดการเปลี่ยนแปลง ผมตั้งมั่นว่าไม่ว่ามันจะร้ายหรือมันจะดี ก็จะอยู่เป็นบัดดี้ไปเรื่อยๆ ไม่อยากให้เขาต้องกังวลเยอะ  ล้มเราก็จะล้มไปด้วยกัน ลุกเราก็ลุกไปด้วยกัน สำหรับผมนะครับ จะดูแลไปเรื่อยๆ รักเตยแหละ”

            ด้านเจ้าสาวป้ายแดง ใบเตย  สุวพิชญ์ ได้เผยถึงความประทับใจต่อเจ้าบ่าวว่า “สิ่งที่เตยประทับใจพี่ปั๊บตั้งแต่แรกก่อนที่จะคบกัน คือพี่ปั๊บเป็นคนให้เกียรติไม่ว่าจะเป็นใคร พี่ปั๊บน่ารักกับทุกคน แล้วพี่ปั๊บก็ให้ความสำคัญในทุกๆ ตำแหน่ง ที่เป็นส่วนหนึ่งของงาน เรารู้สึกประทับใจเขาตรงนี้ และอีกเรื่องหนึ่ง ก่อนที่จะคบกันช่วงแรกๆ เขาบอกเตยว่า เราเต็มที่นะ วันนี้เราเต็มที่ยังไง ถึงแต่งงานไปมันก็จะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ซึ่งเขาเต็มที่ตั้งแต่วันแรกตั้งแต่ที่คบกันซึ่งมันก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ เราคุยกันตลอด เราคุยกันแบบจริงจังเรื่องพวกนี้ตลอด เตยเชื่อเรื่องวันนี้ เตยไม่เชื่อเรื่องตลอดไป เพราะสุดท้ายต่างคนต่างก็ต้องจากกัน แต่เตยจะทำทุกๆ วันให้มันดีที่สุดเท่าที่เตยจะทำได้”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"