'ปั๊บ'เผยอินเนอร์สุดลึก! ทำในสิ่งที่รักแม้ใครจะมองว่าทำเป็นเล่น


เพิ่มเพื่อน    

 

          “ไม่ได้ทำเพื่อให้ใครมาเห็นคุณค่า แต่ทำเพราะเราเห็นคุณค่าในสิ่งที่ทำ” คีย์เวิร์ดสำคัญจากเพลงทำเป็นเล่น ของศิลปินวงโปเตโต้ ที่ได้หนุ่มเต้ Bomb At Track มาร่วมฟีทเจอริ่ง บทเพลงที่พูดถึงการทำในสิ่งที่รัก ทำด้วยใจ ซึ่งหนุ่มปั๊บ พัฒน์ชัย หรือ ปั๊บ โปเตโต้ เปิดใจเล่าว่า

          “ผมจะมีคีย์เวิร์ดของผม คือเราไม่ได้ทำเพื่อให้ใครมาเห็นคุณค่าในสิ่งที่เราทำ แต่เราทำเพราะเราเห็นคุณค่าในสิ่งที่เราทำ คือสิ่งนี้มันเป็นความรู้สึกที่อยู่ในเพลง ที่เราถ่ายทอดออกมา แต่มันไม่ได้เป็นข้อความที่อยู่ในเพลง มันเป็นเชิงลึกของเพลง ที่ถ้าเรามาพูดเป็นคำคมในเพลง มันอาจจะออกมาไม่ได้ดี ซึ่งถ้าเปรียบกับคนในสังคมที่เค้าเดินตามเส้นทางความชอบของเค้า ยึดเอามาเป็นอาชีพ แต่สังคมอาจจะไม่ได้มองเห็นเค้า อาจจะมองเห็นน้อย แต่เค้าทำเพราะเค้าชอบ เค้ารัก เค้าซื่อสัตย์กับสิ่งที่เค้าทำจริงๆ คือถึงเรามาเห็นเค้าในวันที่เค้าประสบความสำเร็จแล้ว แต่เค้าก็คงภูมิในในสิ่งที่เค้าทำมาตลอด อยากให้เพลงนี้มันสะท้อนในมุมนี้ออกมาครับ”

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"