รามอสยิงจุดโทษ2ครั้งไม่เข้า สเปนหืดจับไล่เสมอสวิส ศึกเนชั่นส์ลีก


เพิ่มเพื่อน    


แซร์ฆิโอ รามอส พลาดสองจุดโทษ ส่งผลให้ "กระทิงดุ" สเปน บุกไปทำได้แค่เสมอ สวิตเซอร์แลนด์ เมื่อคืนวันเสาร์ โดยทำหน้าที่สังหาร 2 ครั้ง โดน ยานน์ ซอมเมอร์ เซฟได้หมด ในเกมรอบแบ่งกลุ่ม ศึกฟุตบอล เนชั่นส์ ลีก  ด้าน หลุยส์ เอ็นริเก้ ยืนยันยังไว้ใจ บอกถ้าเกมนี้ได้จุดโทษลูกที่สาม ก็ให้ กัปตันทีมทำหน้าที่ตามเดิม
    แซร์ฆิโอ รามอส กัปตันทีมชาติสเปน ยิงจุดโทษไม่เข้า 2 ครั้ง และเป็นการพลาดจุดโทษ 2 ครั้งในเกมเดียวครั้งแรกของทีมกระทิงดุ โชคดี ได้ เฆราร์ด โมเรโน่ ลุกจากม้านั่งสำรอง ลลงไปตีเสมอ 1-1 ในการเยือน สวิตเซอร์แลนด์ ในเกมกลุ่ม A4 เมื่อคืนวันเสาร์
    ผลการแข่งขันทำให้ สวิส ตกชั้น ขณะที่ สเปน เสียตำแหน่งจ่าฝูงให้ เยอรมนี ที่ถล่ม ยูเครน 3-1 ยึดหัวแถวด้วยการเก็บไป 9 คะแนน
    สเปน รั้งที่สอง มี 8 คะแนน เกมต่อไปต้องชนะให้ได้สถานเดียว อังคารนรี้เล่นในบ้านเจอทีมของ โจอาคิม เลิฟ เป้าหมายคือผ่านเข้าสู่รอบ 4 ทีมสุดท้าย
    สำหรับ รามอส ที่ทำสถิติกลายเป็นนักเตะที่ติดทีมชาติมากที่สุดของยุโรปไปแล้วในเวลานี้ ยิงจุดโทษมา 25 ครั้งก่อนหน้านี้ได้ประตูหมด แต่หนนี้มาพลาดให้กับ แยนน์ ซอมเมอร์ ที่เดาทางถูกและพุ่งปัดได้ ในนาทีที่ 58 ขณะที่ลูกจุดโทษหนที่สองของเกม เกิดขึ้นในนาทีที่ 79 นิโก เอลวาดี กองหลังสวิสโดนไล่ออกด้วย รามอส ได้ยิงอีกครั้ง แต่ก็หลอก ซอมเมอร์ ไม่ได้อีก ยิงชิพแบบปาเนนก้าไปให้ ผู้รักษาประตูรับไว้ได้แบบง่ายๆ เป็นครั้แรกที่ สเปน ได้จุดโทษ 2 ครั้งในแมทช์เดียวแล้วยิงไม่เข้าเลย
    เจ้าบ้านที่นำยาวมาตั้งแต่นาทีที่ 23 จากลูกยิงวอลเลย์ของ รีโม ฟลรูเอเลอร์ ทำท่าจะเก็บ 3 คะแนนเต็มในนัดนี้ แต่สเปนถือว่ายังหนังเหนียว มาได้ประตูตีเสมอจาก โมเรโน่ ตัวสำรอง ในนาทีที่ 89
    หลังเกม หลุยส์ เอ็นริเก้า บอสทีมชาติสเปน ยืนยันว่า รามอส จะยังได้ทำหน้าที่สังหารจุดโทษต่อไปตามเดิม
    "ถ้าเกมนี้เราได้จุดโทษครั้งที่ 3 เขาก็จะได้ทำหน้าที่เช่นเดิมไม่เปลี่ยน"


    

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"