'ทอย'โต้คบซ้อน! ยก'จีน่า'เป็นเพื่อนที่สนิทสุดในตอนนี้


เพิ่มเพื่อน    

 

            เพิ่งเลิกรากับ มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ ได้ไม่ทันไร พระเอกหนุ่มทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี ก็ถูกจับตาว่ามีความสนิทสนมกับ จีน่า เดอะเฟซ หรือ วิรายา ภัทรโชคชัย เกินเพื่อนหรือเปล่า หรือนี่อาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้ความสัมพันธ์กับ มุก วรนิษฐ์ ต้องจบลง โดยหนุ่มทอยเผยว่ากับจีน่ายังไม่ได้พัฒนาความสัมพันธ์ไปไหนไกล แต่ยอมรับว่าตอนนี้อีกฝ่ายเป็นเพื่อนที่สนิทสุด

            “เหมือนมีโอกาสได้พูดคุยกัน แบบเพื่อนสนิทอะไรอย่างนี้ ตอนนี้ยังเป็นสถานะนี้อยู่ คุยกันมาได้ระยะหนึ่งครับ ส่วนตัวผมกับจีน่ารู้จักกันนานมากแล้ว เป็นรุ่นพี่ในมหาวิทยาลัย แต่พักหลังได้มีโอกาสคุยกันมากขึ้น เราก็เลยรู้สึกว่าทัศนคติน่าจะเข้ากับเราได้ ที่หลายคนมองว่าผมคบซ้อน จริงๆ ผมเริ่มคุยกับจีน่าตอนที่ผมโสดร้อยเปอร์เซ็นแล้ว ยืนยันว่าไม่ได้คบซ้อนแน่นอน

            จะมองว่าไวไปไหมที่ผมคุยกับคนอื่นแล้ว คือสำหรับผมถ้าเลิกกันแล้วสถานะของผมคือโสด ผมก็สามารถจะมีเพื่อนสนิทหรือคุยกับใครก็ได้ อันนี้ในมุมของผมนะครับ ส่วนจีน่ากับมุกรู้จักกันไหม เขารู้จักกันเป็นเพื่อนร่วมวงการมากกว่า จริงๆ คำถามนี้ไม่รู้จะตอบยังไงเพราะผมก็กลัวว่าจะสื่อสารไปแล้วอาจจะมีหลายทางที่เข้าใจผิด เรื่องพัฒนาความสัมพันธ์จะไปไกลถึงขั้นเป็นแฟนไหม อันนี้ยังตอบไม่ได้ ผมว่ารักครั้งนี้อยากให้ใจเย็นๆ เรามีโอกาสคุยก็ลองคุยกัน ยังไม่ได้คิดไปไกล แต่ว่าตอนนี้จีน่าเป็นเพื่อนที่สนิทที่สุด”

 

 

 

ทอย-มุก

จีน่า เดอะเฟซ

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม toyypathompong ginaa.24


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"