‘โฟกัส’ได้พรีเซนเตอร์แบรนด์ดัง หลังเปิดตัวหนุนคณะราษฏร


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังออกมาเปิดตัวสนับสนุนกลุ่มม็อบคณะราษฎร นักแสดงสาว โฟกัส จีระกุล หรือ น้อยหน่า จากภาพยนตร์แฟนฉัน ก็เตรียมใจที่จะไปเป็นแม่ค้า เพราะคิดว่าคงไม่มีใครจ้างให้ทำงานในวงการบันเทิงแล้ว แต่ล่าสุดเจ้าตัวได้แจ้งข่าวดีผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ว่าได้รับโอกาสให้เป็นพรีเซนเตอร์แบรนด์ดัง ซึ่งเหตุผลที่เธอรับนั้นเพราะสินค้าตัวนี้มีทัศนคติตรงกับเธอนั่นเอง

          “นี่คืองานพรีเซนเตอร์ตัวแรกในชีวิตกัสเลย จริงๆ ไม่ได้หวังว่าจะมีโหนกระแสหรือทำให้ตัวเองเด่นเพื่อจะให้มีงานในวงการนะคะ เพราะตั้งแต่เปิดตัวมา ก็เตรียมตัวเป็นแม่ค้าเลยค่ะ เพราะคิดว่าคงไม่มีใครจ้างแล้ว 5555

          จริงๆ มีสินค้าหลายตัวติดต่อมานะคะ แต่ที่เลือก EVE'S เพราะพี่ผู้จัดการเป็นลูกค้าของเค้าอยู่แล้ว ใช้เกือบทุกตัว และกัสเลือกแบรนด์ที่มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ต้องดีจริง ไม่เอาเปรียบลูกค้า ไม่เอาเปรียบตัวแทน ที่สำคัญมากๆ คือต้องทัศนคติตรงกันกับกัสด้วย

          ก่อนรับงานครั้งนี้ กัสขอลองใช้ด้วยตัวเองก่อน มีแต่คนบอกว่าดีแต่กัสก็ยังไม่ชัวร์เพราะยังไม่เคยได้ใช้เลย กัสกับแม่ลองใช้มา 1 เดือนแล้ว มันดีจริงๆ ค่ะ แม่กับกัสชอบมาก อยากให้ทุกคนได้ลองใช้กันดู กัสใช้จริงๆ นะคะ เลยกล้าพูดได้เต็มปากว่า "มันดีจริงๆ"

          กัสคิดว่า EVE'S เป็นมากกว่าแบรนด์สินค้า เพราะ EVE'S เป็นแรงขับเคลื่อน เป็นแรงบันดาลใจ เป็นกำลังใจให้ใครหลายๆ คน และยังช่วยเหลือสังคมหลายอย่างด้วยนะคะ ยังไงฝากรอติดตามกันด้วยน้า

          สุดท้ายขอบคุณ EVE'S มากๆ ที่เลือกกัสมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ขอบคุณที่พร้อมสนับสนุนกัส และกล้าที่จะเดินไปพร้อมกับพวกเราค่ะ”

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม focusbabyhippo


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"