'หมอวรงค์'ลั่น!คัดค้านร่างแก้รธน. โดยเฉพาะของ'ไอลอว์'กฎหมายขี้ข้าต่างชาติ


เพิ่มเพื่อน    

17 พ.ย.63- นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม แกนนำกลุ่มไทยภักดี กล่าวว่า ในวันนี้เดินทางมาที่หน้ารัฐสภาเพื่อทำความเข้าใจกับกลุ่มมวลชน ว่าเหตุใดจึงต้องมีการคัดค้านร่างรัฐธรรมนูญ ทั้ง 3 ฉบับไอลอว์ ฉบับส.ส.ฝ่ายค้าน และฝ่ายรัฐบาล โดยเฉพาะร่างของไอลอว์ที่เป็นกฎหมายขี้ข้าต่างชาติ ทำลายระบอบการปกครองของประเทศไทย อย่างไรก็ตามข้อมูลจากกลุ่มประชาชนปลดแอกได้บิดเบือนข้อมูลเกี่ยวกับรัฐธรรมนูญ ปี 2560 จึงอยากใช้เวทีดังกล่าวเพื่อให้ความรู้กับประชาชนเนื่องจากเป็นรัฐธรรมนูญที่ประชาชนเป็นใหญ่ มีประโยชน์ต่อประเทศต่าง 

ดังนั้นจึงอยากเตือนส.ส. เพราะวันนี้นักการเมืองทั้งฝ่ายค้านและฝ่ายรัฐบาล ต้องการแก้ไขกฎหมายเพื่อผลประโยชน์ของตัวเอง มิใช่ผลประโยชน์ของประเทศชาติ ทัังนี้รัฐธรรมนูญปี 60 มีปัญหาตรงไหน ซึ่งปัญหาที่เขาพูดกันคือส.ว. 250 คน ซึ่งเรายอมรับ แต่เราไม่ยอมให้มีการแก้ไขทั้งฉบับ

สำหรับกำหนดของกลุ่มไทยภักดีในเวลา 10.00น. ยื่นหนังสือต่อประธานรัฐสภา เพื่อคัดค้านการแก้ไขรัฐธรรมนูญ และในเวลา 13.30น. จะเดินทางไปยังสำนักอัยการสูงสุด เพื่อส่งต่อศาลรัฐธรรมนูญเพื่อระงับยับยั้งการแก้ไขรั​ฐธรรมนูญ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"